Tin mới

Nhạc sĩ Quốc Trung cao tay trong cách ứng xử với bạn trai của Thanh Lam

Thứ ba, 30/06/2020, 10:50 (GMT+7)

Nhạc sĩ Quốc Trung khiến bạn trai mới của Diva Thanh Lam phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước cách ứng xử cao tay đầy văn minh.

Mới đây, diva Thanh Lam đã chính thức công khai chân dung bạn trai mới sau thời gian dài ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung. Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962. Nữ ca sĩ cùng bạn trai quen nhau khi cô tới viện nơi ông làm việc để tái khám. Bạn trai hiện giờ của diva Thanh Lam từng có một đời vợ nhưng vợ ông qua đời do mắc bệnh.

>> Xem thêm: Quang Vinh mất kiểm soát nằm vật trước phòng vì say xỉn

Điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là thái độ và cách ứng xử của nhạc sĩ Quốc Trung khi vợ cũ công khai có người mới. Trong bài phỏng vấn trên Ngôi sao, bạn trai Thanh Lam - bác sĩ Bùi Tiến Hùng cho biết, ông vô cùng ngạc nhiên trước cách ứng xử của Quốc Trung.

"Quốc Trung hay mà! Cảm nhận thôi nhé, tôi đồ rằng trong những người đàn ông từng yêu Thanh Lam, chắc chắn Quốc Trung là người thương Thanh Lam nhiều nhất. Khi đàn ông biết lo cho mình, là họ thương mình lắm đấy!", bác sĩ Hùng tâm sự.

Diva Thanh Lam công khai bạn trai bác sĩ nổi tiếng. Ảnh internet

Bạn trai diva Thanh Lam tiết lộ, nhạc sĩ Quốc Trung còn ngỏ ý mời ông về nhà ăn cơm cùng gia đình. Cả hai có quan hệ vô cùng tốt đẹp. Không chỉ vậy, tình mới của Thanh Lam còn thừa nhận, chồng cũ của bạn gái là một người đàn ông tốt và yêu thương nữ ca sĩ dù đã ly hôn.

Dù ly hôn, nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam vẫn là những tri kỷ của nhau. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa người cũ và người mới của Thanh Lam vô cùng tốt đẹp. Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn thường xuyên liên lạc, và là những người bạn tốt của nhau.

>> Xem thêm: Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng, từng chữa trị cho nhiều người nổi tiếng. Ông có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Năm 2019, bạn trai của Thanh Lam còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news