Tin mới

Nhạc sĩ Trần Tiến: "Tôi ăn theo Đàm Vĩnh Hưng"

Thứ hai, 06/01/2014, 14:00 (GMT+7)

Vốn là một ca sĩ lắm chiêu trò và biết cách khuấy động nhưng hôm qua Mr\nĐàm chỉ biết nhìn vị nhạc sĩ tài hoa phiêu hết mình trên sân khấu.

Vốn là một ca sĩ lắm chiêu trò và biết cách khuấy động nhưng hôm qua Mr Đàm chỉ biết nhìn vị nhạc sĩ tài hoa phiêu hết mình trên sân khấu.

Sau 12 tháng tranh tài quyết liệt với hàng trăm ca khúc đủ các thể loại, Bài hát yêu thích đã đi đến hồi kết. Dựa vào số lượng bình chọn của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng chính là cái tên đã được xướng lên trong đêm, sau khi ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của anh vượt qua Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn và Yêu mình anh của Thu Minh.

Mặc dù tổng đài bình chọn chỉ được khép lại chương trình, nhưng tối qua cả Thu Minh và Bùi Anh Tuấn đều không xuất hiện ở Bài hát yêu thích.

Chính vì thế, ngay khi thoáng thấy bóng dáng của Đàm Vĩnh HưngNhạc sĩ Trần Tiến, khán giả đã chắc mẫm về một cái kết khó thay đổi vào những giây phút cuối.

Nhạc sĩ Trần Tiến: Tôi ăn theo Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm và nhạc sĩ Trần Tiến có mặt từ rất sớm, khi chương trình chưa bắt đầu. Trong khi đó, Thu Minh và Bùi Anh Tuấn không đến tham dự Lễ trao giải bài hát yêu thích của năm.

Giải thưởng bài tháng yêu thích của năm đã mang về cho Mr Đàm số tiền 1 tỉ đồng và 300 triệu dành cho nhạc sĩ Trần Tiến. Đây không chỉ là giải thưởng có giá trị cao về mặt vật chất mà còn là một sự khẳng định khác đối với Mr Đàm.

2013 có thể xem là một năm may mắn với Mr Đàm dù năm nay anh cũng gặp không ít sóng gió và vướng phải rất nhiều scandal. Nhung bù lại, nam ca sĩ lắm chiêu cũng thu về không ít thành công.

Có thể nói, khi đang ở bên kia con dốc của sự nghiệp thì việc Thảo My đăng quang The Voice 2013 và may mắn nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích năm một lần nữa khẳng định tình yêu của công chúng dành cho anh.

Đặc biệt, lên sân khấu nhận giải, nhạc sỹ Trần Tiến đã hết sức hỏm hỉnh nói trước sóng trực tiếp: "Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng. Tôi vui lắm, tôi được ăn theo Đàm Vĩnh Hưng, ăn theo thôi". Tiếp đó, ông có phần song ca ngẫu hứng với Mr Đàm ca khúc 'Chiếc vòng cầu hôn' - dù bản thân vừa bị cảm cúm xong.

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải thường 1 tỷ bài hát yêu thích

Đàm Vĩnh Hưng dắt tay vị nhạc sĩ tài hoa lên sân khấu khi tên anh được xướng lên.

Giải thưởng Bài hát yêu thích của năm là một sự động viên rất lớn đối với nam ca sĩ lắm chiêu.

Anh vô cùng biết ơn nhạc sĩ Trần Tiến đã cho ra đời một ca khúc hay.

Mr Đàm và Trần Tiến cùng song ca Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu.

Theo trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news