Tin mới

Nhạc sĩ U70 lấy vợ kém 44 tuổi tiết lộ từng bị con 'nhắc nhở' vì cả hai quá mặn nồng

Thứ năm, 23/04/2020, 11:32 (GMT+7)

Đức Huy tâm sự dù khoảng cách tuổi tác của cả hai khá lớn nhưng đó không phải là lý do khiến hai vợ chồng ông ngừng yêu nhau.

Trong giới showbiz, nhạc sĩ Đức Huy được nhiều người mến mộ bởi những nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi như Người tình trăm năm, Và con tim đã vui trở lại... Bên cạnh đó, ông cũng được biết đến bởi đời tư đặc biệt.

Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi (ảnh internet)

Nam nhạc sĩ đã trải qua hai đời vợ, trong đó người vợ thứ hai kém nhạc sĩ tới 44 tuổi, cô sinh năm 1991. Cả hai có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Năm 2013, họ chào đón cậu con trai đầu lòng và 4 năm sau đó là một cô công chúa xinh xắn.

Ở tuổi ngoài 72, vị nhạc sĩ vẫn giữ được phong độ trẻ trung, gia đình hạnh phúc, vợ trẻ đẹp, con cái đủ nếp đủ tẻ. Gia đình không thiếu vắng những tiếng cười và vợ chồng nhạc sĩ vẫn yêu nhau mặn nồng như thời trai trẻ.

Vợ chồng nhạc sĩ và con trai (ảnh internet)

Theo Đức Huy, dù hai vợ chồng cách nhau nhiều tuổi nhưng vợ chồng ông đang rất hạnh phúc bên nhau, tới mức các con đang học cũng phải quay ra than phiền: "Ba mẹ lại ôm, lại hôn nhau nữa, định hôn suốt đời hay sao".

Bí quyết giữ lửa tình yêu của Nhạc sĩ Đức Huy là biết chấp nhận mọi thứ về nhau. "Khi tôi đã chấp nhận sống chung với những tật xấu của vợ tôi thì tôi không coi đó là tật xấu nữa", ông nói.

Hiện tại, nhạc sĩ Đức Huy cho biết ông là bố của 5 đứa con, bao gồm 3 người con với người vợ đầu, hiện nay đang sống ở Mỹ và đều đã khôn lớn và hai người con với vợ trẻ. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy tâm sự ông vẫn muốn có thêm con với vợ trẻ kém 44 tuổi.

Ở tuổi 72, nhạc sĩ Đức Huy cho biết vẫn muốn có thêm con với vợ trẻ (ảnh internet)

Đức Huy nói ông cảm thấy sung sướng mỗi khi biết tin vợ mang thai. "Chúng ta hay nói đùa rằng phải sống vui vẻ để cho đời tươi trẻ. Mà nếu còn trong khả năng thì tươi trẻ là vẫn phải còn đẻ.

Tôi hay nói trong số những người may mắn là tôi thuộc top 5, nhưng khi nhận được tin có bé trai cách đây 7 năm, tôi lại bảo mình đã được nhích lên một mức nữa", nhạc sĩ hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news