Tin mới

Nhạc sĩ Vũ Thành An đệm đàn cho 'giai nhân' Ngọc Châm bên hồ Hoàn Kiếm

Thứ tư, 03/04/2019, 16:02 (GMT+7)

Nhạc sĩ Vũ Thành An và giọng hát “Giai Nhân”- Ngọc Châm đã có những phút ngẫu hứng hoà giọng bên Hồ Gươm vào một buổi chiều Hà Nội.

Nhạc sĩ Vũ Thành An đã gây bất ngờ với hònh ảnh thật lãng mạn và thơ mộng khi ông ôm đàn ghi ta ngồi bên Hồ Gươm tự đệm đàn hát cùng học trò của mình là ca sĩ Ngọc Châm ca khúc “Hà Nội tôi yêu trái tim khờ”.

Sau những giờ tập luyện chuẩn bị cho đêm nhạc Vũ Thành An “Tình ca không tên- Giai nhân” vào ngày 13/4 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ngọc Châm đã đưa nhạc sĩ Vũ Thành An tham quan Hà Nội, cùng tản bộ quanh hồ Gươm, tới những quán cafe cổ kính, thăm Nhà thờ lớn…

Nhạc sĩ Vũ Thành An đệm đàn cho Ngọc Châm bên bờ hồ Gươm.

Cũng bởi Hà Nội đang trong những ngày thật đẹp, nên khi dạo bước ngắm nhìn Hà Nội, nhạc sĩ Vũ Thành An đã thật nhiều cảm xúc, cùng cô học trò Ngọc Châm hát lên “Hà Nội tôi yêu trái tim khờ” ngay bên hồ Gươm, như món quà bé nhỏ, xinh xắn tặng cho Hà Nội. Hoà giọng với nhạc sĩ Vũ Thành An, học trò Ngọc Châm cũng gây ấn tượng bằng giọng hát mộc trữ tình, đầy xúc cảm.

Ngọc Châm chia sẻ, cô sinh ra và lớn lên Hà Nội, từ nhỏ đã nghe không biết bao nhiêu bài hát hay về Hà Nội, nhưng khi nhận được ca khúc “Hà Nội tôi yêu trái tim khờ” của nhạc sĩ Vũ Thành An, cô đã rất ngỡ ngàng vì vẻ đẹp từ sự lãng mạn, tinh tế với một tình cảm tưởng như là đơn sơ bình dị nhưng vô cùng nồng nàn dành cho Hà Nội của nhạc sĩ. Hà Nội đúng là như thế, ai đi xa sẽ luôn luyến nhớ và mong ngày trở lại. Ngọc Châm đã rất xúc động khi được cùng “ông Tiên” Vũ Thành An có những giây phút ngẫu hứng hát ca khúc này bên Hồ Gươm. Cô thường gọi nhạc sĩ Vũ Thành An là “ông tiên” bởi vẻ hiền hậu của ông mà cô rất kính mến.

Vị nhạc sĩ đình đám thảnh thơi đi dạo bờ hồ.

Còn với nhạc sĩ Vũ Thành An, Hà Nội với ông cũng giống như quê hương, nơi đây, có em gái ông đang sinh sống, bởi vậy mỗi khi về Hà Nội ông thấy rất thân thuộc. Ông thích đi dạo Hồ Gươm, ngắm nhìn cuộc sống bình yên của người Hà Nội, thích được đến những góc quán cổ kính mang đậm dấu ấn Hà Nội, thích được đến dự lễ cuối tuần ở Nhà thờ lớn…

Đêm nhạc “Vũ Thành An- “Tình ca không tên- Giai nhân” có sự tham gia của danh ca Thái Hiền lần đầu tiên sẽ hát các nhạc phẩm nổi tiếng của Vũ Thành An, Danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Ngọc Châm.

Trong chương trình, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ xuất hiện như một nghệ sĩ biểu diễn chứ không phải chỉ là tác giả của những bản nhạc, và ông tiết lộ, ông sẽ lần đầu tiên song ca cùng học trò Ngọc Châm trên sân khấu ca khúc “Hà Nội tôi yêu trái tim khờ”. Đây cũng là món quà đặc biệt mà nhạc sĩ Vũ Thành An gửi đến những khán giả Hà Nội trong dịp này.

Trong đêm nhạc tới đây tại Hà Nội, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ xuất hiện như nghệ sĩ biểu diễn thực thụ.

Nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ, lần này trở về và làm đêm nhạc tại Hà Nội, sau đây cũng chưa biết khi nào ông mới có dịp trở lại, nên ông muốn được trực tiếp hát cho khán giả Hà Nội nghe, và những ca khúc của ông cũng giống như tiếng lòng thật dịu dàng, trìu mến của ông dành cho Hà Nội mến thương. Trong đêm nhạc nữ ca sĩ Ngọc Châm cũng sẽ đặc biệt thể hiện các ca khúc trong album “Giai nhân” mới phát hành, trong đó có những ca khúc mới của nhạc sĩ và 02 ca khúc cô viết lời trên giai điệu của nhạc sĩ Vũ Thành An, được ông hết sức khen ngợi và an tâm khi nhận cô là hậu duệ trong sự nghiệp sáng tác của mình.

Sau nhiều năm tạm ngưng ca hát vì cuộc sống riêng, đêm nhạc Vũ Thành An cũng là dịp Ngọc Châm chính thức trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ khiến cô rất hồi hộp. Với Ngọc Châm, đây sẽ là thời khắc quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô trong hình ảnh, tiếng hát của một “Giai nhân”.  Vừa là ca sĩ biểu diễn, Ngọc Châm cũng đồng thời là giám đốc sản xuất của chương trình, đêm nhạc Vũ Thành An “Tình ca không tên- Giai nhân” nằm trong chuỗi chương trình “Vàng son một thuở” do chính Ngọc Châm làm giám đốc sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châm