Tin mới

Nhăm nhe xin cover Tự Tâm, Hương Ly bị Trung Quân 'dằn mặt'

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:20 (GMT+7)

MV Tự Tâm mới ra mắt, nhăm nhe định xin cover lại nhưng Hương Ly đã bị Nguyễn Trần Trung Quân có động thái 'dằn mặt' hết sức tinh tế.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho ra mắt MV Tự tâm với phiên bản đam mỹ đẹp như phim kiếm hiệp.

Theo đó MV đẹp từ giai điệu, giọng hát cho đến hình ảnh, tất cả đều hoản hảo và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng.

Sau ngày ra mắt, MV của Trung Quân đã nhanh chsong chiếm sóng trên Youtune khi đứng ở Top 1 thịnh hành.

Dòng bình luận của dân tình ngay bên dưới bài viết của Trung Quân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, thay vì vui mừng thì những người hâm mộ Trung Quân lại cảm thấy lo lắng khi Hương Ly - 'thánh hát ké' đã có ý định nhăm nhe cover lại ca khúc này.

Cụ thể, ngay bên dưới bài đăng của Nguyễn Trần Trung Quân về MV Tự Tâm, dân mạng đã thi nhau bình luận và năn nỉ anh đừng để ca khúc này rơi vào tay Hương Ly.

Dòng trạng thái của Hương Ly. Ảnh: Facebook

"Anh ơi, đừng cho bà Hương Ly cover nhé... Chúng em xin anh luôn ý, phá bài hát mất”.

“Vẫn là em đây anh Quân ơi. Em thay mặt cho nhiều bạn vào đây với hy vọng là anh sẽ không đồng ý nếu Hương Ly xin cover bài hát anh nhé. CĐM chân thành cám ơn anh”.

“Anh Quân ơi đừng cho “ai đó” cover nhé anh! Sẽ hỏng mất bài đấy ạ! Khẩn cầu hãy bảo vệ đôi tai của tụi em. Em chỉ cần nghe giọng anh hát là được rồi ạ!”, là đa số bình luận của dân tình.

Hình ảnh MV mới của Trung Quân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều khiến dân tình thích thú hơn cả chính là động thái của ca sĩ Trung Quân khi có hành động thả tim nhuwngxbinfh luận năn nỉ của người hâm mộ.

Trước đó, ngay khi MV Tự Tâm của Trung Quân vừa ra mắt được vài tiếng, trên trang cá nhân của mình, Hương Ly đã bất ngờ chia sẻ link MV kèm dòng trạng thái đầy hào hứng "Mọi người có ai hóng bản cover không?”.

Dưới phần bình luận, người thì háo hức chờ đợi bản cover của Hương Ly, kẻ thì kịch liệt phản đối cover vì sợ phá nát bản gốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news