Tin mới

Nhận bé gái 6 tuổi làm con nuôi, mẹ trẻ bàng hoàng khi sự thật phơi bày

Thứ bảy, 14/03/2020, 10:28 (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ tại Anh đã bàng hoàng khi phát hiện sự thật kinh khủng rằng con gái mà cô nhận nuôi thực chất là người lùn đã trường thành, luôn tìm cách hại gia đình.

Câu chuyện có thật như trong phim kinh dị này diễn ra tại Anh và được Daily Mail đăng tải.

Theo đó, trong suốt 1 năm nhận nuôi con gái 6 tuổi, cô đã nhiều lần bị đứa bé này đẩy vào hàng rào điện, bỏ hoá chất vào ca phê để hãm hại, thậm chí quyến rũ chồng mình. Chỉ sau khi đưa đi khám bác sĩ tâm lý, cô mới biết đứa trẻ mà cô nhận nuôi này thực chất là người lùn đã trưởng thành.

Kristine Barnett, 45 tuổi và chồng cũ Michael Barnett, 43 tuổi bị cáo buộc đã bỏ rơi Natalia Grace (con gái nuôi của cặp đôi này) tại một căn hộ ở Lafayette, Indiana vào năm 2013 trước khi chuyển đến Canada.

Ai cũng bị 'bé gái' 6 tuổi này lừa vì ngoại hình. Ảnh: Daily Mail

Theo cáo buộc của cảnh sát, cặp vợ chồng này đã để con gái nuôi tự mình sinh tồn trong nhiều năm dù  gặp căn bệnh lùn hiếm gặp khiến cô gặp vấn đề với việc đi lại.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Kristine khẳng định cô không hề làm sai. "Natalia không phải một đứa trẻ 9 tuổi, cô ta là một người lùn trưởng thành và hiện tại đã 22 tuổi."

Theo tiết lộ của Kristine, không ít người đã bị sốc.

"Cô ta quấy rầy chúng tôi mỗi đêm. Nói rằng muốn giết cả gia đình, cô ta còn vẽ tranh chúng tôi đã chết ra, cuộn vào rồi đặt ở sân sau. Tôi đã phải che dâu hết tất cả các vật sắc nhọn để đề phòng cô ta ra tay. Khi tôi hỏi vì sau con bé đổ hóa chất vào cà phê, nó thẳng thắn trả lời rằng nó đang cố giết tôi." Kritine cho biết.

Khá nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cho rằng vợ chồng Kritine đã bạo hành và lạm dụng trẻ em, nhưng thực tế là bé gái 6 tuổi là người lùn đã trưởng thành.

Kristine chia sẻ trên truyền hình. Ảnh: Daily Mail

Natalia đã từng mọc răng khôn, và cô không cao thêm một chút nào kể từ khi được nhận nuôi.Đây là điều không thể có đối với những đứa trẻ mắc bệnh người lùn.

Bác sĩ cũng xác nhận Natalia bị chứng rối loạn nhân cách, chống đối xã hội và hầu hết chỉ xảy ra ở người lớn.

Cô gái này còn nhảy khỏi chiếc xe đang di chuyển, vấy máu lên gương, làm những điều mà đứa trẻ 6,7 tuổi không bao giờ có thể nghĩ tới.

Kristine cũng đã tiết lộ rằng Natalia là người lớn dù trước đó chỉ có ý định bỏ đi. Cô bé đã cố tình tố cáo 2 người cha mẹ nuôi mình bỏ rơi con gái 9 tuổi khiến cho phiên tòa xảy ra.

Cả hai vợ chồng hiện đều được tuyên bố vô tội và tạm thời chờ được tại ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news