Tin mới

Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc đập khối bê tông chứa thi thể người ở Bình Dương

Thứ năm, 16/05/2019, 17:06 (GMT+7)

Nhân chứng trực tiếp đập 2 khối bê tông thi thể người ở Bình Dương dự đoán 2 nạn nhân mới bị sát hại do xác chết chưa bị thối rữa.

Liên quan đến vụ việc phát hiện hai khối bê tông có chứa xác người tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), chiều nay (16/5), tin tức từ báo pháp luật TP HCM cho hay, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường.

Cũng theo nguồn trên, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án gây rúng động này.

Tại hiện trường, mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nhiều người dân đã phải dùng quả bồ kết để đốt cho giảm mùi hôi thối.

Công an khám nghiệm hiện trường khu vực phát hiện thùng nhựa chứa xác chết. Ảnh Tri thức trực tuyến

Là người trực tiếp đập 2 khối bê tông thi thể người, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi, làm nghề bốc mộ), cho biết tối 15/5, một công an xã vào nhà tìm, nhờ ông đập khối bê tông để xác thực việc một người bị sát hại, phi tang xác bằng việc lấp bê tông.

"Anh công an nói có một người khoan khối bê tông nhưng nghe mùi hôi quá nên sợ hãi bỏ chạy. Tôi vào đập bể khối bê tông thì mới lòi ra cơ thể người", ông Hùng nói.

Nói thêm với PV Tri thức trực tuyến, ông Hùng cho biết, ông dự đoán thi thể được đặt vào nửa cái bồn chứa nước, rồi đổ bê tông vào. Thi thể này có thể là nữ giới, không mặc quần áo và được bọc bên ngoài bằng một cái mền.

Cũng là người đập thùng nhựa thứ 2 được phát hiện vào sáng nay, ông Hùng cho biết, người này rất ít tóc nên ông đoán là nam giới.

Ông Hùng cho biết, 2 xác chết đều chưa thối rữa nên ông dự đoán cả 2 nạn nhân mới bị sát hại.

"Cả 2 thi thể vẫn còn nguyên vẹn. Nếu một người chết lâu, tôi chỉ cần nắm phần tóc đã rơi ra ngoài", ông Hùng phân tích.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 15/5, người đàn ông dọn căn nhà mới thuê lại ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì thấy một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên đã đưa ra ngoài đập bỏ.

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể người lòi ra nên hô hoán và trình báo cơ quan công an.

Sáng nay (16/5) ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương lại phát hiện một khối bê tông chứa thi thể người trong quá trình khám nghiệm hiện trường.

Như vậy, tính đến thời điểm này, cơ quan công an đã phát hiện ra 2 thi thể bị chôn trong khối bê tông xung quanh một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài thùng nhựa bị đổ bê tông để tiến hành khám nghiệm, xác minh danh tính nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.