Tin mới

Nhân chứng bị ám ảnh, mất trí sau khi giáp mặt vật thể lạ nghi UFO

Thứ ba, 15/11/2016, 11:09 (GMT+7)

Một nhân chứng đã chịu sự ám ảnh và mất trí một thời gian sau khi tình cờ giáp mặt với vật thể lạ nghi UFO.

Một nhân chứng đã chịu sự ám ảnh và mất trí một thời gian sau khi tình cờ giáp mặt với vật thể lạ nghi UFO.

Trên trang của Cơ quan bảo mật Tài liệu Hồ sơ UFO (Mỹ) - Mufon đăng tải thông tin ghi lại những báo cáo của nhân chứng đã từng giáp mặt với UFO.  

Sự việc diễn ra tại bang Ohio của Mỹ. Ảnh: Mufon

Theo đó, sự việc diễn ra tại bang Ohio của Mỹ vào 21h ngày 10/10/2007. Theo lời kể của nhân chứng, lúc này đang lái xe đến công ty sản xuất để làm việc vào ca đêm.  

Vật thể lạ có hình dạng tam giác với đèn trắng ba góc và phần ở giữa màu đỏ. Ảnh: Mufon

Khi băng qua đường cao tốc, đến đoạn cầu bắc qua sông, nhân chứng bất ngờ phát hiện bên kia cầu xuất hiện một vật thể lạ hình tam giác với các đèn trắng ở ba góc và phần ở giữa màu đỏ.  

Nhân chứng tiếp tục đi qua cầu và đến gần vật thể lạ đang lơ lửng trên ngọn cây ở độ cao 30m.

Sau khi đi về phía trước và nhìn vào kính chiếu hậu, nhân chứng phát hiện UFO di chuyển cùng hướng với mình và không lâu sau đó di chuyển về phía bên phải và biến mất.  

Điều kỳ lạ là sau lần giáp mặt này, nhân chứng bỗng nhiên bị mất trí nhớ nhẹ tạm thời, không nhớ nổi mình đang đi đâu, làm gì, không nhớ công ty mình làm gì và địa chỉ nhà ở đâu.

Nhân chứng đã lang thang khắp nơi suốt ba tháng trong tình trạng không nhớ gì.  Sau khi di chuyển đến khu vực Youngstown, nhân chứng phục hồi được trí nhớ và trở về nhà.  

Nhiều năm sau đó, nhân chứng đã bị ám ảnh, lo sợ và không dám kể sự việc này cho bất kỳ ai. Mới đây nhân chứng đã đủ bình tĩnh và báo cáo sự việc lên Cơ quan bảo mật Tài liệu Hồ sơ UFO MUFON (Mỹ).

[mecloud]ERwDslHGT8[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo Mufon)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news