Tin mới

Nhân chứng kể giây phút nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai bị bắn chết

Thứ bảy, 12/08/2017, 14:10 (GMT+7)

Hàng trăm người dân ở ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành (Đồng Nai) vẫn bàng hoàng, sửng sốt trước việc nữ sinh lớp 11 bị bạn trai dùng súng bắn tử vong.

Hàng trăm người dân ở ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành (Đồng Nai) vẫn bàng hoàng, sửng sốt trước việc nữ sinh lớp 11 bị bạn trai dùng súng bắn tử vong.

Sáng 12/8, PV về ấp 11, xã Bình Sơn tìm hiểu sự việc nữ sinh Lê Hương Thảo L (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn) bị N.T.Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) bắn tử vong.

Anh Nguyễn Minh Dũng (30 tuổi, nhân chứng) kể lại: "Lúc đó khoảng 18h ngày 11/8, tôi nghe tiếng nổ "đoàng, đoàng" bên nhà cháu L. nên lập tức chạy qua xem có chuyện gì. Lúc qua thì tôi hoảng hốt thấy L. đang nằm hấp hối, người mềm nhũn bên cạnh là vũng máu và vỏ đạn. Tôi nhanh chóng gọi điện cho xe cứu thương đưa cháu L đi cấp cứu".

Nhân chứng kể giây phút nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai bị bắn chết - Ảnh 1.

Nhiều bạn bè học cùng lớp với L đến chia buồn cùng gia đình.

Theo anh Dũng, lúc đó anh thấy Trung đi bộ tay cầm theo súng đi từ nhà cháu L ra ngoài đường. Trung đi được một đoạn mới đút súng vào cạp quần. Một số người đi đường tưởng Trung là ăn trộm nên đuổi theo.

"Mọi người đuổi theo Trung được vài trăm mét thì hắn chui vào rẫy khoai mì. Một lúc sau, lực lượng chức năng đến truy bắt Trung thì tôi lại nghe có tiếng súng nổ liên tiếp từ trong rẫy khoai mì.

Lúc này, hàng trăm chiến sĩ cùng người dân đang phong tỏa và dùng loa để vận động đối tượng nhưng không thấy tung tích. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã thuê máy cày làm công tác hiện trường thì phát hiện nghi can nằm gục chết phía sâu trong rẫy khoai mì", anh Dũng kể.

Nhân chứng kể giây phút nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai bị bắn chết - Ảnh 2.

Rẫy khoai mì, nơi phát hiện thi thể Trung.

Một nhân chứng khác là anh Nguyễn Thiện Sang (28 tuổi) kể, khoảng 18h anh đang ở trong nhà thì nghe tiếng súng nổ. Anh chạy ra xem thì thấy bà nội của L. chạy từ nhà ra phía ngoài đường hốt hoảng la lớn "giết người rồi, giết người rồi".

Khi anh Sang và những người hàng xóm còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra, thì một thanh niên từ trong nhà bà ngoại L. chạy ra.

Anh Sang nói: "Thấy Trung chạy ra, tôi và một số người còn đuổi theo Trung, không biết hắn cầm súng. Sau khi đi khoảng 800 mét thì Trung chui vào rẫy khoai mì. Khoảng ít phút sau thì có nghe 1 tiếng súng từ trong rẫy khoai mì phát ra.

Do sợ Trung cầm súng sẽ manh động bắn trả nên mọi người và công an không dám tiếp cận. Khoảng vài giờ sau, công an tỉnh xuống thì có thuê 1 máy cày truy tìm thì thấy Trung đã nằm gục trên vũng máu".

Trước đó, khoảng 18h ngày 11/8, L. ở nhà cùng bà nội tại ấp 11 (xã Bình Sơn) thì Trung đến nhà tìm. Giữa L. và Trung xảy ra mâu thuẫn nên Trung liền dùng súng bắn trúng L. khiến nạn nhân tử vong.
Nghe tiếng súng, bà nội của L. chạy tới thì bị Trung dùng súng bắn nhưng không trúng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Khuya cùng ngày, lực lượng Công an truy bắt tiếp cận được vị trí ẩn nấp của Trung thì phát hiện Trung đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news