Tin mới

Nhân chứng kể lại giây phút đầy phẫn nộ của nghịch tử đánh mẹ già 84 tuổi bị bại liệt

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:46 (GMT+7)

Dù người mẹ già năm nay đã 84 tuổi và bị bại liệt, nằm một chỗ nhưng nghịch tử Phạm Hùng Sơn vẫn đánh đập tàn nhẫn khiến cụ phải nhập viện với nhiều vết thương trên người.

Theo báo Gia Đình & Xã hội, vào chiều tối ngày 7/7, tại thôn Đoan Xuyên, xã Ứng Hòe, huyện Ninh Giang (Hải Dương) xảy ra sự việc khiến người dân bất bình khi Phạm Hùng Sơn (SN 1978) đánh mẹ đẻ là cụ Tr.T.N (SN 1936) khiến nạn nhân bị thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

Căn nhà cấp 4 của cụ N., nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: GĐ&XH

>>> Xem thêm: Xem xét khởi tổ gã cha dượng bạo hành bé gái 4 tuổi ở Sài Gòn

Sau đó, công an huyện Ninh Giang đã triệu tập để lấy lời khai và làm rõ hành vi vô đạo đức, vô lương tâm của nghịch tử này.

Theo trưởng thôn Phạm Văn Suốt kể lại sự việc cho biết, khoảng 20h tối 7/7, ông nhận được tin báo và nhanh chóng đến nhà cụ N. Thời điểm ông có mặt, cụ N. đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Ninh Giang, còn Sơn được đưa về trụ sở Công an xã Ứng Hòe.

Là một trong những nhân chứng chứng kiến sự việc, ông N.T.H kể lại, buổi chiều hôm sự việc xảy ra, ông đang đi bắt chuột ngoài đồng và có thấy cụ N. đang ngồi ngoài cổng hóng mát cùng Sơn. Một lát sau, ông nhận được tin báo cụ N. đang bị chính Sơn đánh trong nhà.

Hình ảnh cụ N. bị chính con trai bạo hành trong nhà. Ảnh: GĐ&XH

Kể lại sự việc, ông N.T.H cho biết nhìn thấy bà N trên giường, 2 chân buông thõng xuống đất còn Sơn đang đứng quay mặt vào mẹ, sau đó đưa tay bóp miệng mẹ và tát cụ N. Do Sơn hay uống rượu nên ông H. không dám vào căn ngăn vì sợ bị vu oan nên đi báo tin.

Một nhân chứng khác là anh Đ.V.Đ, hàng xóm của cụ N cho biết khi sang đến nơi, cụ N. đang nằm trên giường, miệng ú ớ không nói nên lời, không biết gì và trên mặt, miệng của cụ có nhiều máu, thương tích. Lúc này, Sơn đang ngồi bên cạnh mẹ, trên người có mùi rượu và miệng lẩm bẩm vài điều.

Nhìn thấy vậy, anh Đ lôi Sơn ra ngoài sân thì phát hiện 2 bàn tay và trên áo cũng có máu. Tiếp đó, anh Đ. gọi cho vợ chồng người con trai lớn của cụ N. là Phạm Văn Hạnh, ở cách đó không xa, sang nhà. Sau khi làm sạch các vết máu trên mặt của cụ N., người dân xung quanh gọi điện cho y tế gần nhà đến sơ cứu, gọi xe đưa cụ đi cấp cứu và thông tin cho cơ quan chức năng đến làm việc.

>>> Xem thêm: Lời khai đầy phẫn uất của gã cha dượng bạo hành bé gái

Bên trong ngôi nhà cấp 4 - nơi cụ N. sinh sống và xảy ra sự việc. Ảnh: GĐ&XH

Theo anh Đ, Sơn là đối tượng nghiện rượu, không chịu lao động và thường xuyên có hành động vũ phu với vợ. Có lần người vợ bị bạo hành, bị đánh đến nhập viện nhưng không báo chính quyền.

Sự việc xảy ra đối với cụ N. khiến bản thân anh Đ. cùng mọi người trong xóm bức xúc trước hành vi của Sơn. Bởi lẽ, cụ N. tuổi cao, sức yếu, bị bại liệt không đi lại được 2 năm nay. Trong khi đó, có nhiều dư luận cho rằng trước đây Sơn có hành đánh mẹ, đánh vợ.

Cụ N. nằm tại Khoa Hồi sức cấp cứu Trung tâm y tế huyện Ninh Giang. Ảnh: Báo GĐ&XH

Trong khi đó, cụ N. ở cùng mảnh đất với gia đình Sơn nhưng ở tại môn căn nhà cấp bốn chật chội, chỉ đi chung cổng và nằm sát mặt đường. Bản thân cụ bị bại liệt 2 năm nay, không thể đi lại được và tuổi cao sức yếu.

Ngôi nhà của Phạm Hùng Sơn và mẹ đẻ 84 tuổi ở cùng mảnh đất, đi chung cổng. Ảnh: GĐ&XH

>>> Xem thêm: Thông tin mới vụ mẹ kế bạo hành dã man con riêng 5 tuổi của chồng

Đại diện chính quyền xã Ứng Hòe cho biết, sau khi xảy ra sự việc, địa phương nhận được nhiều ý kiến phản ánh từ người dân thôn Đoan Xuyên về việc Sơn hay uống rượu, đánh vợ cũng như mẹ đẻ… nhưng chưa lần nào người vợ này trình báo cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news