Tin mới

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng vụ hỏa hoạn 2 người chết ở của hàng hoa

Thứ hai, 22/10/2018, 15:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong trong tiệm hoa ở Đắk Lắk, người dân nơi đây cho hay, do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong trong tiệm hoa ở Đắk Lắk, người dân nơi đây cho hay, do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thời đại, Dân trí, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 3h sáng 22/10, tại chợ Hòa Thắng (xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 người chết ngạt và 1 người bị bỏng nặng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa, đường Nguyễn Thái Bình, chợ Hòa Thắng của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (34 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Thời đại

2 nạn nhân trong vụ cháy là em Nguyễn Thị Phương Uyên (SN 2003, con chị Nguyệt - chủ cửa hàng hoa) và chị Nguyễn Thị Vân (quê Đắk Nông) là người làm việc cho chị Nguyệt.

Chứng kiến sự việc, ông Trần Văn Tuyến vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết trên Trí thức trẻ, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn khoảng 3 giờ sáng. Lúc đó, ông vừa bước ra khỏi nhà để tập thể dục thì bất ngờ thấy ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt từ cửa hàng hoa tươi nên liền hoa hoán mọi người đến chữa cháy.

Chia sẻ trên Thời đại, ông Mai Ngọc Sơn (trú xã Hòa Thắng) cho biết: "Tôi đang lom khom phụ dọn hàng cho vợ thì nghe người dân hô hoán. Khi tôi chạy đến thì ngọn lửa đã bao trùm cửa hàng hoa. Mọi người dùng búa, nhiều vật khác để phá cửa nhưng bên trong khói mù mịt khiến mọi người không có cách nào phá cửa được. Bên trong thì nghe tiếng người khóc thét, cầu cứu thảm thiết...".

Liên quan đến vụ hỏa hoạn, Đại tá Nguyễn Minh Kính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng sau khi nhận được thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng lập tức có mặt tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháy cửa hàng hoa