Tin mới

Nhân chứng kể lại giây phút tài xế xe tải kéo lê CSGT

Thứ bảy, 12/12/2015, 16:50 (GMT+7)

Bất chấp sự hô hoán của người đi đường, tài xế xe tải vẫn kéo lê CSGT khoảng 20m, rồi sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bất chấp sự hô hoán của người đi đường, tài xế xe tải vẫn kéo lê CSGT khoảng 20m, rồi sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 9h50 ngày 12/12, tại ngã tư Sài Đồng- Quốc lộ 5, Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt (Đội CSGT số 5) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe tải mang BKS: 89L-0211 do Đoàn Văn Chuyên (SN 1990, ở Văn Giang, Hưng Yên) va chạm với xe Toyoto Vios BKS: 20A-000.55, nên đã yêu cầu xe tải dừng lại để giải quyết.

Tuy nhiên, tài xế Chuyên đã điều khiển xe tải tông trực diện, kéo lê Thượng úy Đạt 20m rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thượng úy Đạt đã được đưa vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu, trong tình trạng bị đa chấn thương.

Liên quan đến vụ tài xế xe tải tông trực diện, kéo lê CSGT khoảng 20m ở Hà Nội, là người chứng kiến sự việc từ đầu, chị Nguyễn Thị Hiền (Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội) bán nước ở khu vực đã kể lại trên báo Dân Việt.

Nhân chứng kể lại giây phút tài xế xe tải kéo lê CSGT. Ảnh Dân Việt

Theo chị Hiền, khi đang bán hàng thì thấy một cán bộ CSGT bám trước đầu xe tải. Chiếc xe tải không dừng lại, mà lạng lách, hất CSGT xuống đường, khiến người này bị cuốn vào gầm xe.

Sau khi cuốn CSGT vào gầm và chèn bánh xe qua người, chiếc xe tải chạy đi luôn. Thấy vậy tôi chạy ra thì thấy anh CSGT nằm nghiêng bất động trên đường. Tôi vội đỡ đầu cho anh dễ thở rồi hỏi anh có thấy đau ở đâu không thì anh cảnh sát trả lời là bị đau ở ngực và khó thở”, báo Dân Việt dẫn lời chị Hiền.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trẻ, ông Trần Văn L. (lái xe ôm ở khu vức)- người chứng kiến sự việc và đưa nạn nhân đi cấp cứu cho hay: “Tài xế vi phạm lỗi gì thì tôi không biết, nhưng anh ta đã mở cửa xe rồi mà lại tiếp tục vào ga rồ đi, đâm thẳng vào cảnh sát. Chỉ trong tích tắc tôi thấy cảnh sát lăn dưới gầm xe, các miếng rách (áo) là do cảnh sát bị kéo lê và mài xuống đường đấy… Và cũng trong tích tắc, chiếc xe tải kia chạy mất hút”.

Cũng theo ông L., sau khi xảy ra vụ việc, người dân quanh khu vực đã chạy đến cứu giúp, và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, vào trưa ngày 12/12, tài xế Chuyên đã đến cơ quan công an phường Phúc Đồng, quận Long Biên để đầu thú.[mecloud]QKrnOLDds5[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an