Tin mới

Nhân chứng kế lại giây phút xe taxi nổ như bom, 2 người chết thảm

Thứ ba, 04/10/2016, 13:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe taxi nổ như bom ở Quảng Ninh, 2 người chết thảm, những người chứng kiến sự việc cho biết cảnh tượng thật hãi hùng, khói lửa bốc lên nghi ngút bao trùm cả khu vực.

Liên quan đến vụ xe taxi nổ như bom ở Quảng Ninh, 2 người chết thảm, những người chứng kiến sự việc cho biết cảnh tượng thật hãi hùng, khói lửa bốc lên nghi ngút bao trùm cả khu vực.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Huỳnh Lan (phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), người sống tại khu vực xảy ra vụ nổ xe taxi cho biết vẫn chưa hết hoang mang, sợ hãi.[mecloud]FKlMYyzLCy[/mecloud]

“Lúc đó tiếng nổ vang lên như bom. Chưa bao giờ tôi nghe thấy một tiếng động lớn như vậy. Cảnh tượng thật hãi hùng”, bà Lan cho hay.

Theo bà Lan, sau khi xảy ra tiếng nổ, người ngồi trong xe taxi bị hất văng ra vệ đường nằm bất động. Trong khi đó, tài xế trong chiếc xe ô tô bị bén lửa, bốc cháy chạy cùng chiều đã vội vã mở cửa xe chạy ra ngoài kêu cứu.

Sau khi tài xế xe ô tô thoát ra ngoài, nhiều tiếng nổ vang lên, lửa và khói bao trùm tại hiện trường.

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Ninh, 2 người chết thảm

Trong khi đó bà Nguyễn Thị Phượng (phường Quang Trung, Cẩm Phả) cũng cho biết, khi đang ngồi ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó nhà cửa rung lắc. Bà liền chạy ra ngoài đường thì thấy khói lửa bốc lên cách nhà chỉ vài trăm mét. Ngọn lửa bốc lên dữ dội lây lan đến đường dây điện, khiến cả khu dân cư bị mất điện.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, bà Nguyễn Thị Hà (50 tuổi, ở cách hiện trường khoảng hơn 100m) cho biết, khi cả nhà bà vừa ăn cơm xong thì nghe thấy tiếng nổ như bom, rung chuyển nhà cửa.[mecloud]DMWzFzn9Gk[/mecloud]

Bà Hà cùng người nhà chạy ra đường thì thấy lửa cháy ngùn ngụt, khói bốc nghi phút. Xác người nằm cả trên xe, dưới lòng đường.

Như tin tức đã đưa, vụ nổ taxi kinh hoàng xảy ra vào trưa ngày 03/10 tại đường Trần Phú, thuộc tổ 1, khu 3A, phường Cẩm Trung (TP Cẩm Phả) khiến ít nhất 2 người chết.

Theo đó, tài xế tử vong trên chiếc taxi gặp nạn mang BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh được xác định là anh Đặng Văn Trung (sinh năm 1987, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả).

Ngoài ra, xe ô tô BKS 14D-003XX do anh Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) điều khiển, đi gần xe taxi cũng bị bắt lửa gây cháy. Tuy nhiên, may mắn là anh Phúc đã mở cửa và thoát ra ngoài an toàn.

Theo báo Người Lao Động, tối ngày 3/10, cơ quan công an đã xác định, danh tính hành khách tử vong trong vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh tên Lê Thành (50 tuổi, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả).

Quá trình xác minh thu thập tài liệu, bước đầu cơ quan công an đã xác định được  người tên Thành này đã tự sát bằng mìn tự tạo. Thành là đối tượng từng có tiền án, tiền sự và hiện đang bị truy nã. Vào khoảng 12h20 này 3/10, tổng đài hãng xe taxi Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của khách hàng báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, đoạn thuộc tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả. Khoảng 12 giờ 24 phút, tài xế Đặng Văn Trung báo đã đón được khách. Khoảng 8 phút sau đó, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi