Tin mới

Nhân chứng kể lại lúc Công an Hà Nội nổ 3 phát súng giải tán đám đông

Thứ ba, 05/04/2016, 19:24 (GMT+7)

Theo ghi nhận tại hiện trường, người dân xung quanh khu vực vẫn chưa hết bàn tán, xôn xao về vụ ẩu đả chiều hôm trước. Cửa hàng số 39 của Bà Hiền đã tạm thời đóng cửa, chiếc cửa xếp đã bị phá hỏng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, người dân xung quanh khu vực vẫn chưa hết bàn tán, xôn xao về vụ ẩu đả chiều hôm trước. Cửa hàng số 39 của Bà Hiền đã tạm thời đóng cửa, chiếc cửa xếp đã bị phá hỏng.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại hiện trường, quán bún của bà Hiền nơi xảy ra vụ ẩu đả nằm ở ngã 3 phố Châu Long, cách trụ sở Công an phường Trúc Bạch khoảng hơn 100 mét. Đây là nơi có nhiều ngõ ngách khiến cho việc truy tìm nhóm thanh niên manh động gặp nhiều khó khăn.

Sáng ngày 5/4, còn có rất nhiều người dân xung quanh khu vực quán bún của bà Hiền bàn tán, xôn xao về vụ ẩu đả chiều hôm trước. Cửa hàng số 39 của Bà Hiền đã tạm thời đóng cửa, chiếc cửa xếp đã bị phá hỏng.

Cửa xếp nơi xảy ra vụ ẩu đả bị hư hỏng nặng

Người dân khu vực cho biết, ban đầu có 4 thanh niên đến nói chuyện với bà Hiền rồi đánh, một lúc sau có khoảng hon 30 thanh niên cầm nhiều loại vũ khí như dao kiếm, ống típ nước đến trước của hàng của bà Hiền để gây gổ đánh nhau. Thấy vậy người dân báo cho Công an phường Trúc Bạch về vụ việc.

Nhiều người cho rằng mâu thuẫn xảy ra vụ ẩu đả có thể là do bà Hiền vay nặng lãi nên đã xảy ra vụ việc này. Bà Hiền là người sống chan hòa cởi mở với mọi người, khi về đây kinh doanh bà Hiền chưa cãi nhau hay to tiếng với bất kỳ ai trong khu vực.

Người dân chưa hết xôn xao về vụ việc

Ngày 5/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vụ việc xảy ra là do bà Hiền (chủ quán bún số 39, phố Châu Long) có vay nặng lãi của một người nào đó, đến chiều 4/4, có mấy thanh niên đến đòi nợ rồi đánh bà Hiền. Thấy mẹ bị đánh, con trai bà Hiền tên Dương đuổi đánh mấy thanh niên kia, sau đó có khoảng hơn 30 thanh niên cầm kiếm, dao tiếp tục đến nhà bà Hiền.

Hiện tại, cơ quan Công an đang lấy lời khai những người liên quan trong vụ ẩu đả chiều ngày 4/4, đồng thời tổ chức kiểm tra camera của các hộ dân khu vực để truy tìm ra nhóm thanh niên trong vụ ẩu đả này.

Xem thêm video:[mecloud]rRwsoSGTcY[/mecloud]

Thế Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an