Tin mới

Nhân chứng kể lại phút đối mặt với sinh vật lạ nghi quái vật Bigfoot

Thứ hai, 12/09/2016, 11:30 (GMT+7)

Một người đàn ông 40 tuổi cho biết anh vô tình đối mặt với dã nhân Bigfoot trong rừng ở Cardiff, Xứ Wales khi đang đi săn.

Một người đàn ông 40 tuổi cho biết anh vô tình đối mặt với dã nhân Bigfoot trong rừng ở Cardiff, Xứ Wales khi đang đi săn.

[mecloud]kr5hUlIPcS[/mecloud]

Theo tin từ Daily Mail, Jason Parsons, 40 tuổi, phát hiện thấy dấu vết của một sinh vật lạ nghi là quái vật bí ẩn Bigfoot trong truyền thuyết.

"Tôi nhìn thấy một sinh vật trông giống như khỉ đột chạy vào trong bụi rậm, nhưng tôi không chắc chắn đó là một con khỉ đột hay dã nhân Bigfoot trong truyền thuyết”, Parsons nói.

Parsons cho biết địa điểm anh đối mặt với sinh vật là ở khu rừng gần núi Caerphilly ở phía bắc thành phố Cardiff, Xứ Wales. Anh đã đi theo lối mòn dọc dãy núi sau khi phát hiện những cấu trúc hình chữ X kỳ lạ bị bỏ lại trong rừng.

Jason Parsons còn cho biết đã lấy máy ảnh và ghi lại các dấu hiệu lạ, khi về xem lại  đoạn video, anh càng thêm tin rằng mình đã nhìn thấy quá vật bí ẩn.

Adam Bird, một người sáng lập ra  tổ chức nghiên cứu Bigfoot của Anh, cho biết, anh tin arsons đã ghi lại hình ảnh của một sinh vật hoàn toàn khác chứ không phải người bình thường.

Quái vật Bigfoot được biết đến trên thế giới từ những năm 1850, nhưng dấu hiệu của chúng trở nên phổ biến hơn trong thế kỷ 20. Chúng vốn được mô tả là sinh vật lông lá, kích thước tương đương con người và nổi tiếng với những dấu chân khổng lồ.

Xem thêm: Video cận cảnh nghi lễ đào mồ, dựng người chết dậy

[mecloud]GyYixJLIId[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news