Tin mới

Nhân chứng kể phút thầy giáo sát hại người yêu trên đường ở Sài Gòn

Thứ hai, 23/04/2018, 19:34 (GMT+7)

Nhân chứng cho biết, sau khi sát hại cô giáo dạy Toán, Thắng gọi điện cho người nhà rồi mới đến cơ quan công an đầu thú.

Nhân chứng cho biết, sau khi sát hại cô giáo dạy Toán, Thắng gọi điện cho người nhà rồi mới đến cơ quan công an đầu thú.

Đến hơn 14h30 ngày 23/4, lực lượng Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM mới khám nghiệm xong hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về xác để phục vụ công tác điều tra vụ án mạng vừa xảy ra trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh) vào trưa cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là chị T. (SN: 1991, ở quận Bình Tân) và nghi can là Võ Minh Thắng (SN: 1991, tạm trú quận 11, người yêu của nạn nhâ), cả 2 đều là giáo viên trường THPT trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Theo một số người thân của nạn nhân, giữa T. và Thắng có mối quan hệ tình cảm yêu đương và chuẩn bị làm đám cưới.

Nhân chứng kể phút thầy giáo sát hại người yêu trên đường ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Minh Mẫn.

Đứng một góc theo dõi cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, ông Hoàng (người dân khu vực) vẫn còn run khi nhớ thời điểm xảy ra vụ án.

"Lúc đó một nam và một nữ đi 2 chiếc xe máy. Thanh niên đi xe SH ép vào cô gái. Cả 2 xảy ra tranh cãi to tiếng. Sau đó, thanh niên bước xuống xe, kéo cô gái vào gần bờ kênh Thị Nghè rồi lấy hung khí ra đâm nhiều nhát", ông Hoàng kể.

Bà Tâm, người dân sống cạnh hiện trường cho biết, lúc đầu nghĩ 2 người đó quen biết nhau, chỉ là cãi vả rồi đi.

"Ai ngờ thanh niên lại rút dao giết người dã man như vậy. Sau đó, tôi thấy nghi can nhanh chóng lên xe bỏ đi. 

Dù sợ nhưng mấy người quanh đây cũng đến lại gần để xem cô gái thế nào. Khi đến nơi thì thấy máu me tùm lum, cô gái gục xuống đã tử vong", bà kể.

Theo một nhân chứng khác, lúc vừa gây án xong, người con trai có lấy điện thoại ra để gọi cho gia đình cô gái rồi mới đến cơ quan công an đầu thú.

Như đã thông tin, khoảng 11h ngày 23/4, nhiều người dân trên đường Trường Sa đoạn gần cầu Bông (phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM) nghe tiếng cãi vả và la hét thất thanh của 1 cô gái nên đến kiểm tra thì phát hiện người này đã gục ngã cạnh vũng máu.

Bên cạnh đó, người dân thấy 1 người đàn ông vội vả rời khỏi hiện trường. Qua kiểm tra, người dân xác định nạn nhân đã tử vong nên báo cơ quan công an.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news