Tin mới

Nhân chứng kể thời điểm đưa em bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn đi viện

Thứ năm, 31/05/2018, 11:19 (GMT+7)

Thấy bé trai lòi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.

Thấy bé trai lòi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.

Vụ xảy ra vào sáng 31/5, tại khu vực đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) khiến 3 người trên xe máy thương vong.

Đáng nói, sau tai nạn, người mang bầu sinh con tại hiện trường, cháu bé còn thở nhưng người mẹ không qua khỏi. Người đàn ông điều khiển xe máy và bé gái khoảng 4 tuổi bị thương nặng.

Nhân chứng kể thời điểm đưa em bé lòi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn đi viện

 Hiện trường vụ tai nạn.

Chứng kiến sự việc, anh Đinh Văn Toán (trú tại huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định, hiện đang ở tại phường Phúc Diễn) nói, sáng 31/5, anh có việc đi qua khu vực cổng trường THPT Minh Khai nằm trên đường Võ Quý Huân thì thấy vụ tai nạn xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm.

Anh Toán vội chạy lại xem những người gặp nạn như thế nào thì thấy một Bà bầu đang mang thai khoảng 8 tháng lòi một bé trai ra ngoài, ngay dưới gầm xe tải.

Nhân chứng kể thời điểm đưa em bé lòi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn đi viện - Ảnh 1.

Chiếc xe tải gây tai nạn.

"Tôi đi nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như sáng nay.

Chỉ trong tích tắc cả mấy người gặp nạn, không hiểu lái xe tải lùi kiểu gì mà không phát hiện được có người đi phía sau...", anh Toán nói.

Theo anh Toán, sau khi bé trai lòi ra khỏi bụng mẹ thì vẫn còn thở, mọi người nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu. Còn một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp cũng được đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Nhân chứng kể thời điểm đưa em bé lòi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn đi viện - Ảnh 2.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

"Người phụ nữ mang bầu bị thương nặng quá nên không qua khỏi. Tôi nghĩ những người gặp nạn là cùng một gia đình, sáng nay họ đưa con gái đi học thì xảy ra vụ tai nạn.

Lúc mới xảy ra sự việc, người đàn ông lái xe máy còn bị chiếc xe đè lên mắc kẹt dưới gầm xe tải, nhiều người phải cố nhấc xe máy lên mới đưa được anh này ra ngoài...", anh Toán kể.

Anh cũng cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe tải nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Khu vực đường Võ Quý Huân là đường hai chiều, ngoài giờ cao điểm các học sinh trường THPT Minh Khai đến trường và về nhà thì có ít phương tiện lưu thông qua đây.

"Khi đưa cháu bé đi viện, tôi và mọi người chỉ hi vọng có phép màu để cháu được sống sót...", anh Toán buồn rầu nói.

Tại hiện trường sáng nay, nhiều người tỏ ra rất bức xúc về việc tài xế xe tải lùi xe bất cẩn đâm trúng vào chiếc xe máy.

Một nữ nhân chứng tại hiện trường chia sẻ, bé sơ sinh sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở nên mọi người đều hi vọng cháu bé có thể vượt qua được.

Trước đó, ông Trần Bằng (Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn) cho biết, em bé sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news