Tin mới

Đối thủ của ĐT Futsat Việt Nam tại bán kết mạnh cỡ nào?

Thứ năm, 18/02/2016, 11:31 (GMT+7)

Sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết, đoàn quân của HLV Bruno sẽ gặp ĐT Futsal Iran ở bán kết giải châu Á 2016. Do đối thủ đang xếp thứ 6 thế giới nên ĐT Futsal Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết, đoàn quân của HLV Bruno sẽ gặp ĐT Futsal Iran ở bán kết giải châu Á 2016. Do đối thủ đang xếp thứ 6 thế giới nên ĐT Futsal Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. 

[mecloud]gJnCJ14hrM[/mecloud]

 

ĐT Futsal Việt Nam đã giành vẹ dự World Cup 2016 nhưng nhiệm vụ của thầy trò HLV Bruno vẫn chưa dừng lại. Sau khi đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đặt mục tiêu vào chung kết giải châu Á 2016 đang diễn ra tại Uzbekistan. “Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là trận đấu với Iran ở bán kết. Tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với mục tiêu lọt vào chung kết”, HLV Bruno chia sẻ. 

Mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam sẽ không dễ dàng được thực hiện khi ĐT Futsal Iran được đánh giá rất mạnh. Đối thủ của thầy trò HLV Bruno chính là đội giàu thành tích nhất châu Á. ĐT Futsal Iran đã vô địch Châu Á tới 10 trong 13 lần tham dự, 3 lần còn lại chức vô địch thuộc về Nhật Bản. Lần gần nhất Iran vô địch giải châu lục là năm 2010 cũng được tổ chức tại Uzbekistan. Ngoài ra họ còn vô địch Futsal Châu Á 7 năm liên tiếp từ 1999 tới 2005 cùng với các năm 2007, 2008 và 2010.

 

 

 

 

 

 

Iran không chỉ dày dạn kinh nghiệm ở tầm châu lục với thành tích 10 lần vô địch Châu Á mà họ đã dự 6 kỳ World Cup, chơi tổng cộng 28 trận và thắng 14 trận trong số này. Họ từng giành vị trí thứ 4 thế giới tại World Cup Futsal 1992 được tổ chức tại Hồng Kông (Trung Quốc). Theo bảng xếp hạng mới nhất của Futsal World Ranking, Iran là đội tuyển Futsal mạnh thứ 6 thế giới.

ĐT Futsal Iran được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch mùa này

Điều này cho thấy được sự chênh lệch về đẳng cấp giữa ĐT Futsal Việt Nam với ĐT Futsal Iran. Mục tiêu của Việt Nam là vào chung kết, còn Iran họ đặt mục tiêu vô địch ngay từ khi giải đấu chưa khởi tranh. Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Nazelmalsharia đã giành 9 điểm tuyệt đối với 3 chiến thắng trước Jorda (6-0), Trung Quốc (7-0), Jordan và Iraq (13-2). Ở trận đấu tứ kết, ĐT Futsal Iran đã hủy diệt Kyrgyzstan tới 7-0. 

Tuy gặp đối thủ mạnh hơn rất nhiều nhưng HLV Bruno vẫn có niềm tin các học trò của mình sẽ làm được điều tương tự như ở trận đấu với Nhật Bản. ĐT Futsal Việt Nam đang trở nên đáng gờm hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV người Tây Ban Nha nên người hâm mộ có quyền hy vọng thêm bất ngờ nữa tại VCK Futsal châu Á do ĐT Futsal Việt Nam làm nên. 

Trận bán kết giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/2 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news