Tin mới

Nhận không ít bình luận tiêu cực, Thuỷ Tiên công khai luôn danh sách được nhận hỗ trợ cùng lời xin lỗi và cảm ơn

Thứ tư, 04/11/2020, 15:52 (GMT+7)

Sau những bình luận tiêu cực và bàn tán về cách làm từ thiện, trưa ngày 4/11, Thuỷ Tiên có động thái công khai danh sách hoàn cảnh các trường hợp nhận hỗ trợ. Thậm chí, danh sách còn đề cập chi tiết tình hình thiệt hại.

Suốt 1 tuần qua trong hành trình thay mặt các mạnh thường quân hỗ trợ tiền cho bà con miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ để lại, Thủy Tiên phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Bên cạnh những lời khen ngợi, trên mạng xuất hiện không ít bình luận tiêu cực.

Thủy Tiên bất ngờ rơi nước mắt lúc nửa đêm.

Vừa mệt mỏi vì nhiều ngày liên tục phải làm việc với cường độ cao, vừa căng thẳng tâm lý, đêm qua Thủy Tiên đã bật khóc vì nhớ nhà.

Theo kế hoạch hôm nay (4/11), cô sẽ lên máy bay về lại Sài Gòn. Thế nhưng vì mọi thứ vẫn đang dang dở nên cô quyết định leo lên xe ngược lại Quảng Trị lần thứ 3.

"Lẽ ra hôm nay theo kế hoạch sẽ bay về lại Sài Gòn, nhưng giờ lại phải leo lên xe đi 300 cây số quay ngược lại Quảng Trị lần thứ 3.

Ê ẩm cả người. Mưa tầm tã lạnh. Đôi lúc mệt mỏi quá có chút mất phương hướng như người không nhà, nhưng nhớ lại những ngôi nhà của những người dân khó khăn những nơi mình đã đi qua "có cũng như không".

Tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng, rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim", dòng trạng thái nữ ca sĩ viết lúc 1h sáng nay.

Đến trưa nay, Thuỷ Tiên tiếp tục có động thái công khai danh sách hoàn cảnh các trường hợp nhận hỗ trợ. Thậm chí, danh sách còn đề cập chi tiết tình hình thiệt hại như: hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ngập sâu,...

Nhân đây, cô gửi lời xin lỗi và cảm ơn nếu danh sách vẫn còn sai sót. "Tất cả chỉ vì muốn tiếp cận người bị thiệt hại nặng và khó khăn sau lũ, nên có bất kỳ sai sót nào mong mọi người thông cảm cho Tiên nhé!", Thuỷ Tiên bộc bạch.

"Đây là danh sách hỗ trợ của Triệu Phong, Quảng Trị chiều nay. Cảm ơn xã, huyện đã cung cấp danh sách nhanh chóng dù team mình vừa liên hệ xin danh sách sáng hôm qua, tối 1h lãnh đạo huyện còn thức để trao đổi hỗ trợ giúp bà con...còn thiếu 1 xã cuối cùng chút có Tiên sẽ post cập nhật thêm trong post luôn nhé ạ.

Danh sách Hải Lăng ngày mai Tiên chưa có, nên chưa post được, lãnh đạo huyện hứa gửi hỗ trợ Tiên vào chiều nay, khi có Tiên sẽ post lên cho bà con tiện theo dõi.

Thủy Tiên gặp phải không ít ồn ào liên quan đến việc Từ thiện.

Danh sách dài nên chắc chắn sẽ có sai sót, những hộ khó khăn bị thiệt hại sau lũ mà không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ, có khi họ không có smart phone để theo dõi, nếu ai có biết họ thì trợ giúp hướng dẫn họ đến đăng ký với trưởng xóm trưởng thôn giúp Tiên nhé ạ.

Tất cả chỉ vì muốn tiếp cận người bị thiệt hại nặng và khó khăn sau lũ, nên có bất kỳ sai sót nào mong mọi người thông cảm cho Tiên nhé.

Xin lỗi và cảm ơn rất nhiều ạ.", nguyên văn dòng trạng thái Thuỷ Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news