Tin mới

Nhận lời thách thức của bạn, nam sinh tu hết chai nước chứa đầu lọc thuốc lá để lấy 4 triệu

Thứ ba, 19/03/2019, 14:07 (GMT+7)

Mới đây, một nam sinh bất chấp sức khỏe của mình để nhận lời thách thức của đám bạn cùng ký túc xá uống hết chai nước có chứa đầu lọc thuốc lá.

Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đang lan truyền một hình ảnh một nam sinh đại học đã tu hết một chai nước đựng đầu lọc thuốc lá chỉ vì nhận lời thách thức của đám bạn khiến nhiều người giật mình.

Bình đựng tàn thuốc lá được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của người đăng tải, đây là hình ảnh của nhóm bạn trong ký túc xá và thường có thói quen thả đầu lọc thuốc lá vào một chiếc chai thuỷ tinh đựng nước để tránh các trường hợp cháy nổ ngoài ý muốn.

Để lâu ngày, nước trong chai chuyển sang màu đen nhưng lần này thay vì ném vào thùng rác, các nam sinh lại thách thức bạn cùng phòng uống nó sau đó sẽ được nhận số tiền 1200 tệ (khoảng hơn 4 triệu VNĐ).

Nam sinh nhận lời thách thức uống nước đen ngòm kia.

Đang ở tuổi hiếu thắng, nam sinh đã nhận lời cá cược và tu hết chai nước đen ngòm kia. Chưa biết hậu quả sau khi uống nước đó như thế nào nhưng hành động này đã khiến cho dân mạng vô cùng bức xúc. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích sự bốc đồng của nam sinh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news