Tin mới

Nhân lúc tắc đường, người đàn ông thản nhiên thò tay vào ba lô cô gái

Thứ ba, 22/08/2017, 10:13 (GMT+7)

Vào chiều ngày 20/8, tại Cổ Nhuế đã xảy ra một đám cháy khiến giao thông bị ách tắc. Nhân lúc khu phố nào loạn, nam thanh niên đã thản nhiên thò tay móc túi cô gái trẻ.

Vào chiều ngày 20/8, tại Cổ Nhuế đã xảy ra một đám cháy khiến giao thông bị ách tắc. Nhân lúc khu phố náo loạn, nam thanh niên đã thản nhiên thò tay móc túi cô gái trẻ.

Người đàn ông thản nhiên thò tay vào túi cô gái. Ảnh: Thể thao và Văn hóa

Theo Thể thao và Văn hóa, vào 11h trưa ngày 20/8 trên đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Ngay lập tức CSGT đã nhanh chóng kịp thời có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông. Lính cứu hỏa và xe chữa cháy cũng có mặt ngay sau đó để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên do tắc đường, chiếc xe chữa cháy vẫn ì ạch di chuyển từng chút một chậm chạp.

Nhân lúc hỗn loạn một người đàn ông đã cố với người lên để móc túi cô gái đi phía trước. Những người đi xung quanh dường như không ai để ý đến hành đông bất thường của người đàn ông này.

Bức ảnh sau khi được đưa lên mạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Một cư dân mạng bình luận: “Không biết có phải thanh niên này trộm đồ của cô gái không, nếu thật thì quá đáng lắm. Lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình, cướp giật ngay giữa ban ngày thì sợ quá”

Facebook Linh Nhi chia sẻ: "Khi thấy bức ảnh này mình rất khó chịu. Trong lúc đường đang tắc, nhà đang cháy, mọi người đều lo lắng xem có ảnh hưởng gì nghiêm trọng không thì thanh niên vẫn hoạt động hết công suất như vậy".

Ý thức của người tham gia gia thông gây ra cảnh tắc đường khùng khiếp cũng bị dân mạng lên án. Trong khi với trường hợp của xe cứu hỏa như thế này phải được ưu tiên, thì mọi người lại "mạnh ai nấy đi", lấn hết sang làn của xe cứu hỏa.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news