Tin mới

Nhàn rỗi vì dịch, cô giáo mầm non tự tay cho ra lò tác phẩm ai cũng trầm trồ

Thứ sáu, 20/03/2020, 15:15 (GMT+7)

Tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi 'mất dạy' vì dịch Covid-19, một cô giáo mầm non đã tự tay chế tạo bếp nướng theo phong cách "nhà nông" khiến dân mạng trầm trồ, thán phục.

Tận dụng những nguyên liệu đơn giản bằng… gạch, đất sét trộn rơm cùng sự sáng tạo của mình, cô giáo mầm non này đã tự chế ra chiếc lò nướng tại gia vô cùng độc đáo và hữu ích.

Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ tự chế lò nướng tại gia và đang chăm chú chế biến món ăn của mình hiện đang nhận được sự quan tâm và lượng chia sẻ "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội.

Cô giáo này đã cho mọi người thấy rằng, chỉ với những nguyên vật liệu hết sức đơn giản và sự sáng tạo, hoàn toàn có thể tạo ra vật dụng hữu ích phục vụ cho những món ăn ngon mỗi ngày.

Đính kèm những bức ảnh là lời chia sẻ của người cháu gái: "Chia sẻ 1 chút với các bạn.
Dì tớ làm giáo viên mầm non, từ ngày nghỉ dịch thì dì tớ ở nhà, tự tay làm nên lò bát quái nướng gà siêu cute luôn. Ở quê tớ thích lắm gà đầy vườn, cá đầy suối, củi lại càng không thiếu".

Sau khi cặm cụi trát từng viên gạch để dựng chiếc lò nướng tại gia, tác phẩm được những em bé hăng say giúp đỡ trang trí mặt chiếc lò nướng hệt như một chú... gấu siêu kute.

Theo người đăng tải bài viết, lò nướng tại gia này là của người dì tên Hoàng Thị Thuỳ (Giáo viên Mầm non tại trường Mầm non Chi Lăng - Lạng Sơn), do thời gian này nghỉ để chống dịch nên dì ấy tự mày mò rồi làm lò nướng đó.

Ngay sau khi đăng tải, chiếc lò nướng siêu đáng yêu này cùng bàn tay khéo léo của người phụ nữ trên đã nhận vô số lời khen từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news