Tin mới

Nhan sắc ái nữ nhà tỷ phú Singapore xứng danh hot girl châu Á

Thứ năm, 04/12/2014, 12:17 (GMT+7)

Không chỉ có cuộc sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu triệu đô Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim còn khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc xinh đẹp.

Không chỉ có cuộc sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu triệu đô Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim còn khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc xinh đẹp.

Kim Lim, con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim, người được tạp chí Forbes xếp thứ 9 trong top 50 người giàu nhất Singapore năm 2014 với tài sản trị giá 2,5 tỷ USD.

Kim Lim và cha, tỷ phú Peter Kim

Kiều nữ 23 tuổi là gương mặt quen thuộc của các trang bìa tạp chí Singapore. Ngoài ra, cô còn gây sốt Cộng đồng mạng Instagram với những bức ảnh tự sướng thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

"Núi" hàng hiệu của Kim Lim khiến nhiều người ghen tỵ

Kim cho biết cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Người đẹp khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

Kim hiện theo học trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (United Kingdom) để lấy bằng Quản trị kinh doanh và Marketing.

Kim Lim chụp chung với Becks trong chuyến công tác của anh hồi tháng trước

Tháng trước, Kim khiến bạn bè không khỏi ghen tỵ khi được ăn tối với Becks trong chuyến công tác của cựu thủ quân tuyển Anh tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Xem thêm Video cụ rùa "phơi mình" ở Hồ Gươm :

Mùa Hè vừa rồi, tỷ phú Peter Lim đã mua 70.4% cổ phiếu của Valencia để trở thành ông chủ CLB La Liga. Nhờ đó, tiểu thư xinh đẹp Kim Lim liên tục chia sẻ trên các trang mạng xã hội về Valencia và những món đồ lưu niệm của CLB yêu thích của mình.

Dù là con gái của một tỷ phú và được mệnh danh Hot girl châu Á song Kim luôn tự biết giữ đôi chân mình trên mặt đất và muốn sống tự lập.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp đời thường của Kim Lim:

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news