Tin mới

Nhan sắc bà ngoại U50 trẻ đẹp như hot girl

Thứ hai, 19/01/2015, 15:05 (GMT+7)

Cô Inoue Kazuko, đến từ Nhật Bản được mệnh danh là bà ngoại trẻ nhất khi vừa bước sang tuổi 42 với nhan sắc mặn mà không kém gì thiếu nữ.

Cô Inoue Kazuko, đến từ Nhật Bản được mệnh danh là bà ngoại trẻ nhất khi vừa bước sang tuổi 42 với nhan sắc mặn mà không kém gì thiếu nữ.

 

Trên tạp chí Be story của Nhật đăng tải hình ảnh về một gia đình có 3 mẹ con. Tuy nhiên khó có thể phân biệt đâu là mẹ, đâu là con bởi họ giống nhau như ba chị em. Tờ tạp chí này bắt buộc phải chú thích bằng cách đánh dấu bà mẹ 42 tuổi cùng hai cô con gái để độc giả có thể phân biệt. Và người phụ nữ đó là cô cô Inoue Kazuko, 42 tuổi.

Cô Inoue Kazuko xuất hiện trên tạp chí Audrey magazine cùng hai cô con gái và các cháu ngoại của mình

Cô Inoue Kazuko từng đoạt giải nhất trong cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ trên 35 tuổi tại Nhật Bản năm 2013. Cô kết hôn ở tuổi 19 và có hai đứa con trong vòng 1 năm. Ngoài ra, cả hai cô con gái của Inoue Kazuko cũng là những người lập gia đình sớm, vì thế, ở tuổi 42, hoa hậu đã lên chức bà ngoại.

Video tham khảo: Nhóc tì tập dáng đi của bà Nội cực đáng yêu

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là hàng ngày uống sữa đậu nành và ăn chuối, ngoài ra tinh thần luôn vui vẻ và đối xử tốt với mọi người cũng là cách giúp cô duy trì nhan sắc.

Thân hình nuột nà của bà ngoại 42 tuổi được mệnh danh là "phù thủy bất lão"

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news