Tin mới

Nhan sắc bạn gái Karik xuất hiện trong Rap Việt gây tranh cãi vì quá khác lạ

Thứ ba, 13/10/2020, 17:14 (GMT+7)

Hình ảnh xuất hiện thoáng qua trong chương trình Rap Việt của bạn gái Karik bị nhiều khán giả nhận xét là khác biệt so với hình ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội.

Vừa qua trên sóng truyền hình, Karik đã có khoảnh khắc vô cùng ấn tượng khi công khai bạn gái hotgirl BellaQ (Uyên Phan) trong màn đối đáp vô cùng ấn tượng. Cụ thể, ở tập 11 của chương trình Rap Việt, sau khi bị Trấn Thành "cà khịa", nam rapper đưa ra một câu nói khiến ai cũng phải trầm trồ "Em không cần hiểu nhiều phụ nữ, em hiểu một người ở nhà là đủ". Ống kính máy quay của chương trình sau đó hướng về phía BellaQ đang nở nụ cười tươi hạnh phúc.

Tuy nhiên, khoảnh khắc ngắn ngủi trên sóng truyền hình của bạn gái Karik nhanh chóng trở thành đề tài khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người cho biết, nhan sắc của cô trong chương trình có sự khác biệt so với loạt hình ảnh được nàng hotgirl chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng góc quay khác cũng hiệu ứng ánh sáng khiến BellaQ bị "dìm hàng" và cô nàng vẫn dành được sự khen ngợi về vẻ tươi tắn, rạng ngời trên sóng truyền hình.

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội của bạn gái Karik thời gian gần đây

Karik và bạn gái chính thức công khai hẹn hò vào hồi tháng 8 vừa qua. Anh thông báo niềm hạnh phúc này của mình trên trang cá nhân và rất nhanh chóng, nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi đến hai người.

Cặp đôi mới công khai mối quan hệ cách đây không lâu

Bạn gái của Karik tên thật là Pham Thị Phương Uyên, sinh năm 1995, đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Cô hiện là chủ một tiệm nail nhỏ và làm việc tại nha khoa thẩm mỹ. Trên trang mạng xã hội, bạn gái Karik sở hữu tài khoản với hàng nghìn người theo dõi. Cô nàng cũng theo đuổi phong cách gợi cảm, cuốn hút. Ở những bức ảnh selfie, BellaQ thường chụp cận mặt khoe sống mũi cao, đôi mắt to. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bạn gái Karik đang chỉnh sửa ảnh quá đà khiến tấm hình thiếu sự chân thật.

BellaQ được khen ngợi về nhan sắc, song nhiều người lại cho rằng cô nàng đã thẩm mỹ quá nhiều

Trước khi công khai tình cảm với BellaQ, Karik từng công khai hai mối tình với Trang Pilla và Đàm Phương Linh. Anh cũng vướng vào nghi vấn yêu đương với nữ diễn viên Thùy Anh nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news