Tin mới

Nhan sắc của 2 mẹ con Hiền Thục khiến khán giả phải trầm trồ

Thứ hai, 27/04/2020, 21:03 (GMT+7)

Dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả của Hiền Thục khiến khán giả phải "sửng sốt". Đặc biệt, vẻ đẹp của ái nữ giọng ca 'Nhật ký của mẹ' cũng chiếm sóng mạng xã hội.

Hiền Thục được xem là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt, cô sở hữu giọng ca cùng nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Dù là mẹ đơn thân nhưng giọng ca sinh năm 1981 lại khiến nhiều người vô cùng thán phục bởi cách nuôi nấng, dạy dỗ con gái Gia Bảo vô cùng ngoan ngoãn. Ở tuổi 18, Gia Bảo không chỉ thừa hưởng những ưu điểm nhan sắc từ mẹ mà còn sở hữu cuộc sống thoải mái khi có bậc sinh thành vô cùng tâm lý.

Ở tuổi 18, Gia Bảo được đánh giá là ngày càng ra dáng thiếu nữ với vẻ đẹp ngọt ngào, tràn đầy sức sống, chiều cao vượt trội.

Mới đây, Hiền Thục còn khiến nhiều người cảm động và đồng tình với chia sẻ chỉ có mẹ là an toàn và là người bao dung với con nhất. "Vì mẹ an toàn nhất! Nếu thất vọng, hãy ôm mẹ vì mẹ đầy bao dung. Nếu con sa sút, cứ bám vào mẹ, mẹ sẽ là cái thang từng nấc để con lại leo lên tầng tươi sáng. Hãy biết rằng, niềm vui mới chia sẻ, còn nỗi buồn nên gói nó trong tim. Nhân gian này đã đầy những ảm đạm, thế nên người ta không thể chịu đựng thêm bất cứ nỗi buồn nào nữa của con. Nếu có thể, con hãy mang lạc quan lan toả, cả thế giới sẽ cảm ơn con", Hiền Thục tâm sự.

Mới 18 tuổi nhưng ái nữ nhà Hiền Thục đã hết sức xinh đẹp, tiềm ẩn nhiều tố chất của một tiểu mỹ nhân. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này được fan khen ngợi cô không chỉ là ca sĩ xinh đẹp mà còn là người mẹ giàu lòng nhân ái, tâm lý với con. Hiền Thục 39 tuổi đã có con gái lên 18 nghĩa là khi 21 nữ ca sĩ đã tạm dừng sự nghiệp để sinh con. Điều đáng nói thời điểm ấy, Hiền Thục làm mẹ đơn thân, cô chịu biết bao điều tiếng của dư luận.

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, Gia Bảo còn khiến nhiều người ghen tỵ khi được mẹ tôn trọng cuộc sống đời tư. Vì hiểu được con gái đang trong 'tuổi ăn, tuổi lớn' và thường có những suy nghĩ cá tính, bốc đồng nên Hiền Thục vô cùng tinh tế trong cách nuôi dạy con thời hiện đại.

Nhiều người còn ưu ái cho rằng, Hiền Thục và con gái Gia Bảo trông cứ như 2 chị em khi Gia Bảo ngày một lớn và xinh đẹp hơn thì Hiền Thục vẫn mãi tươi trẻ như cô gái đôi mươi.

Hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ và sống trọn vẹn trong tình yêu thương với bạn trai giấu mặt.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hiền Thục khiến các khán giả phải 'sửng sốt', các chị em phải ghen tỵ vì nhìn cô vẫn trẻ đẹp, nhan sắc mộc mạc và vóc dáng thon thả của bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dù gần 40 tuổi nhưng thân hình của Hiền Thục vẫn rất săn chắc, điển hình là trong hình ảnh mặc áo lót ren nội y mix cùng quần jeans đã khoe khéo được vòng eo con kiến của cô.

Nhan sắc không tuổi của Hiền Thục khiến chính con gái 18 tuổi của mình cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news