Tin mới

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản khiến cư dân mạng thất vọng

Thứ ba, 06/09/2016, 11:28 (GMT+7)

Vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016, người đẹp Priyanka Yoshikawa khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng về nhan sắc.

Vừa đăng quang hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016, người đẹp Priyanka Yoshikawa khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng về nhan sắc.

Tối 5/9, chung kết Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 diễn ra với sự tranh tài của hơn 30 thí sinh đại diện các tỉnh thành. Thí sinh 22 tuổi đến từ Tokyo - Priyanka Yoshikawa được tôn vinh ở ngôi vị cao nhất. Đồng nghĩa với điều này, cô là đại diện của Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Washington D.C vào tháng 12. 

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016.

Tuy nhiên, ngay sau khi vừa đăng quang, Tân Hoa hậu đã bị nhiều cư dân mạng chê bai về nhan sắc. Nhiều người cho rằng cô vừa xấu và già so với tuổi.

Priyanka Yoshikawa có cha là người Nhật và mẹ gốc Ấn Độ. Cô là người mang hai dòng máu thứ hai của xứ Phù tang đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp. Năm 2015, Ariana Miyamoto từng bị chỉ trích xấu và không phù hợp khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ. Miyamoto là người Nhật gốc Phi.

Sau đêm đăng quang, nhan sắc tân hoa hậu cũng bị mổ xẻ. Priyanaka sở hữu làn da nâu, gương mặt không thuần Nhật.

Tân hoa hậu sinh ra tại Tokyo, cao 1,76 m, có làn da nâu khỏe khoắn. Priyanaka đặt kỳ vọng tạo nên lịch sử trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. Cô thông thạo tiếng Nhật, Anh và tiếng Ấn Độ.

 

Trên trang Sina của Trung Quốc, rất đông cư dân mạng đánh giá “có thể ban giám khảo lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố, không chỉ nhan sắc”. Họ so sánh cô với thảm họa hoa hậu người Trung Quốc đăng quang Miss Michigan 2016.

Trước đó, Hoa hậu Nhật Bản 2015 Ariana Miyamoto năm ngoái cũng nhận vô số ý kiến trái chiều về việc người đẹp là người Nhật gốc Phi. Đa số ý kiến phản đối cho rằng, Hoa hậu không có vẻ đẹp "thuần Nhật" - điều nên được đánh giá cao ở các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Priyanka Yoshikawa