Tin mới

Trịnh Sảng gây chú ý với gương mặt khác lạ, phần cằm nhọn hoắt như 'mặt rắn'

Thứ hai, 05/10/2020, 11:05 (GMT+7)

Nhan sắc của Trịnh Sảng lên xuống thất thường luôn là đề tài bàn tán của Cnet. Lần này, cô nàng khiến không ít người sốc nặng với gương mặt khác lạ, phần cằm nhọn hoắt.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải bức hình chụp chung cùng Trịnh Sảng khiến Cnet chú ý. Bức hình này cho thấy gương mặt có phần biến dạng của nữ ca sĩ với phần cằm nhọn hoắt, gương mặt gầy gò. Công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn vào bức hình, bởi lẽ gương mặt Trịnh Sảng đã có chiếc cằm khá nhọn từ sau khi cô tiến hành thẩm mỹ và Giảm cân.

Trịnh Sảng khiến bao người giật mình vì gương mặt khác lạ, phần cằm nhọn hoắt

Nhiều người cho rằng, thực chất đây là bức hình đã qua filter chỉnh ảnh, gương mặt của Trịnh Sảng có thể gầy gò nhưng không đến mức như "mặt rắn" như trong hình. Song, so sánh tương quan giữa gương mặt của Trịnh Sảng và fan, có thể thấy nữ diễn viên gần đây tiếp tục xuống cân khiến gương mặt không còn được bầu bĩnh, đáng yêu như thời điểm nhuận sắc trước đó.

Trong một show truyền hình thực tế phát sóng vào tháng 8, Trịnh Sảng cũng khiến dân tình tá hỏa với gương mặt nhọn hoắt, miệng lệch và làn da chảy xệ. Rất nhiều người xem không nhận ra Trịnh Sảng và cảm thấy nuối tiếc về vẻ bầu bĩnh, xinh đẹp trước đó của cô.

Hình ảnh xuống sắc của Trịnh Sảng trước đó trong một show truyền hình thực tế

Trịnh Sảng là người đẹp hiếm hoi của Cbiz công khai phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp và trẻ trung hơn. Tuy nhiên việc thẩm mỹ quá đà khiến người đẹp ngày càng xuống sắc và người hâm mộ gặp bao phen giật mình vì gương mặt đơ cứng, khó lòng nhận ra. Ngoài những biến đổi do Phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng còn thường xuyên gây xôn xao bởi quá gầy khi để lộ gương mặt gầy gò, đôi chân da bọc xương.

Song không thể phủ nhận Trịnh Sảng vốn đã rất đẹp, có nét trong sáng và đáng yêu. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ luôn phải phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ chỉnh sửa khuôn mặt và hiếm khi để lộ mặt mộc trước công chúng.

Gương mặt xinh xắn của Trịnh Sảng khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Hoặc khi ở mức cân nặng phù hợp, không quá gầy gò, gương mặt Trịnh Sảng vấn toát lên vẻ đẹp khiến bao người mê đắm

Trịnh Sảng hiện giữ vững vị trí trong danh sách Top đầu các diễn viên được yêu thích nhất Châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.