Tin mới

Nhan sắc người vợ kém 12 tuổi được diễn viên Quang Thắng chấm từ năm lớp 10

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:15 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Quang Thắng luôn tự hào về gia đình, nhất là người vợ đảm đang. Anh nhận xét Thanh Hải là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng luôn tự hào về gia đình, nhất là người vợ đảm đang. Anh nhận xét Thanh Hải là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết. 

Quang Thắng (sinh năm 1967) là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam đặc biệt trên sân khấu hài đất Bắc. Với lỗi diễn tự nhiên, hài hước anh được đông đảo khán giả yêu mến và được người hâm mộ gọi với biệt danh "thân thương" như "Thắng Vẹo" hay "Thắng Mũi to".

"Quậy" trên sân khấu là thế nhưng ngoài đời, Quang Thắng lại là người thật thà, chất phác và giản dị. Là người kín kẽ, anh cũng rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư với truyền thông. Chính vì vậy ít người biết rằng Quang Thắng đã gần 50 tuổi, có một gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu. 

Ảnh cưới của Quang Thắng và bà xã xinh đẹp.

Được biết, bà xã của Quang Thắng tên là Cao Thanh Hải (Hảo) sinh năm 1979, sau khi tốt nghiệp khoa Sử, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cô về công tác tại Thư viện Hải Phòng. Quang Thắng từng chia sẻ anh đã "chấm" bà xã khi cô mới là nữ sinh lớp 10 tuy nhiên mãi đến khi Hải học lớp 12 anh mới ngỏ lời yêu và 5 năm sau khi cô tốt nghiệp Đại học, hai người mới "về chung một nhà". 

Hiện tại, dù đã trải qua ba lần sinh nở và con gái lớn đã học lớp 11 nhưng vợ Quang Thắng vẫn còn giữ được nhan sắc và ngày càng mặn mà.

Dù đã là mẹ ba con nhưng bà xã Quang Thắng vẫn vô cùng xinh đẹp.

 

Là một nghệ sĩ nay đây mai đó, việc nhà đều do một tay bà xã Quang Thắng quán xuyến chăm lo.

Mỗi khi nhắc về vợ, Quang Thắng vô cùng tự hào khi có một hậu phương vững chắc giúp anh thỏa sức phấn đấu sự nghiệp.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news