Tin mới

Nhan sắc cực phẩm của con gái nữ công tố viên 'hot' nhất Crimea

Thứ năm, 30/04/2020, 21:25 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh con gái nữ công tố viên nổi tiếng Crimea Natalia Poklonskaya khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi quá xinh đẹp.

Con gái Poklonskaya tên Anastasia Poklonskaya, sinh năm 2005. Cô gái trẻ hiện đang sống ở Crimea cùng ông bà ngoại. Thiếu nữ thừa hưởng mọi nét đẹp từ mẹ, nhiều người nhận xét cô còn có phần nổi trội hơn cả mẹ mình.

Công tố viên Natalia Poklonskaya và con gái.

Cô gái thừa hưởng mọi nét đẹp từ mẹ.

Do có một người mẹ quá nổi tiếng nên Anastasia chọn cho mình cuộc sống kín tiếng. Chỉ có một vài bức ảnh cô chụp chung với mẹ được công khai trên truyền thông và mạng xã hội.

Khi Poklonskaya rời khỏi Ukraine để sang Crimea nhận chức bộ trưởng, sự nghiệp chính trị khiến con gái cô bị đe dọa. Từ đó, những thông tin về con gái Anastasia trước công chúng càng ít ỏi hơn.

Vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết của 10X.

Hai mẹ con nữ công tố viên Crimea có thể nói là 10 phân vẹn 10.

Giờ đây, khi cả 2 mẹ con cùng sống ở Crimea thì Poklonskaya cũng bận rộn với công việc hơn. Cô tranh cử Quốc hội Nga và trở thành nghị sĩ khi mới 35 tuổi, để con gái lại cho bố mẹ chăm sóc. Nữ nghị sĩ và con gái thường chỉ gặp nhau vào dịp nghỉ hè hàng năm.

Thế giới biết đến nữ công tố viên Natalia Poklonskaya vào năm 2015, khi hình ảnh cô phát biểu tại một cuộc họp báo lan truyền trên mạng xã hội. Vẻ đẹp hút hồn của nữ công tố viên sinh năm 1980 nhận được vô số lời ngợi khen từ cư dân mạng và người ta bắt đầu chú ý đến đời tư cũng như sự nghiệp của cô.

Nữ công tố viên Natalia Poklonskaya khiến Cộng đồng mạng dậy sóng trong cuộc trả lời phỏng vấn năm 2015 vì quá xinh đẹp.

Truyền thông có rất ít hình ảnh của 2 mẹ con nữ công tố viên. Đứng cạnh nhau, cả 2 đều thuộc hàng cực phẩm.

Cô bé Anastasia khi bé đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Với nữ công tố viên, con gái là nơi mềm yếu nhất trong trái tim cô.

Natalia nhậm chức Bộ trưởng tư pháp Crimea vào ngày 11/3/2014 sau khi bán đảo này ly khai khỏi Ukraine và sáp nhập vào Nga. Năm 2016, cô ra tranh cử và trở thành nghị sĩ Duma quốc gia Nga khi mới 35 tuổi. Natalia trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ và có con gái với người chồng đầu tiên.

Mặc dù làm chính trị, làm việc trong ngành tư pháp nhưng nữ công tố viên lại rất dễ xúc động khi nhắc tới con gái. "Đây là con gái tôi, là chỗ mềm yếu nhất trong trái tim tôi. Tôi không chắc lúc nào cũng bảo vệ được con mình nhưng tôi chắc chắn rằng tôi luôn dùng tính mạng này để bảo vệ con gái", người mẹ nổi tiếng từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news