Tin mới

Nhan sắc dàn nam thần Hoa ngữ: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa lại xếp sau đàn em

Thứ tư, 04/12/2019, 10:35 (GMT+7)

Ngoài vẻ đẹp của nữ giới, nhan sắc đẹp trai hoàn hảo của những nam thần Hoa ngữ này cũng khiến người hâm mộ mê mẩn.

Nhan sắc được coi là điều rất quan trong trong làng giải trí đầy cạnh tranh và thị phi. Không chỉ các sao nữ khoe vẻ đẹp của mình mà dàn nam thần Hoa ngữ cũng đểu sở hữu gương mặt điển trai cùng góc cạnh hoàn hảo khiến fan "rụng tim".

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bảng xếp hạng những nam thần Hoa ngữ sở hữu gương mặt hoàn hảo do fan bình chọn. Điều đáng nói là những người này đều thuộc hàng sao hạng A trong showbiz xứ Trung.

Hồ Ca

Hồ Ca là một nam diễn viên đồng thời cũng là ca sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt điển trai, Hồ Ca luôn thu hút sự chú của truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, sau vai diễn Lý Tiêu Dao trong "Tiên kiếm kì hiệp", Hồ Ca chính thức trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc đại lục. Có thể nói, dù chụp góc độ nào thì Hồ Ca cũng nhan sắc của Hồ Ca cũng thuộc 'hàng' thượng thừa.

Hồ Ca đẹp bất chấp mọi góc chụp

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân được biết đến với vai Thập tứ A ca trong phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm năm 2011. Không giống nghệ sĩ khác giấu kín tình cảm, Lâm Canh Tân thoải mái cùng bạn gái đi đến nhà hàng hoặc quán bar. Do đó, nam diễn viên này được mệnh danh là nam thần đào hoa nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Dù đời tư thường xuyên gây sự chú ý nhưng không thể phủ nhận gương mặt điển trai góc cạnh hoàn hảo của Lâm Canh Tân. Theo đánh giá của trang Sina, gương mặt của nam thần này chính là mơ ước của 900 triệu cô gái.

Vương Khải

Nhắc đến Vương Khải thì không thể nhắc đến nam diễn viên điển trai với nhiều vai diễn khác nhau. Đây là nam thần đẹp trai khiến nhiều thiếu nữ không ngần ngại hét lớn: "Không được ngủ cùng anh ấy, cuộc đời này còn có ý nghĩa gì nữa". Đặc biệt trong phim "Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em", Vương Khải xuất hiện trong bộ vest cao cấp, menly cùng gương mặt nam tính, góc cạnh khiến nhiều người hâm mộ "rụng tim".

Dương Dương

Dương Dương được đánh giá là một trong những nam thần nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Sau thành công  ở vai đại thần Tiêu Nại trong bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản truyền hình, Dương Dương đã trở thành một trong những gương mặt điển trai trên màn ảnh Hoa ngữ. Diện trong chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng kết hợp cùng gương mặt vừa cao lãnh, lạnh lùng lại vừa ranh ma, xảo trá khiến không ít người hâm mộ "đổ gục: trước sự hòa trộn hoàn hảo này.

Mã Thiên Vũ

Đánh bại Hoắc Kiến Hoa để vươn lên vị trí thứ 5 trong bảng những nam thần sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhất. Theo miêu tả của trang Sina, gương mặt của Mã Thiên Vũ vừa có nét giống vẻ nam tính của quý ông Phương Tây lại vừa có vẻ đáng yêu của cậu con trai mới lớn. Điều này đã tạo ra sự khác biệt riêng cho Mã Thiên Vũ.

Hoắc Kiến Hoa

Dù xếp sau bạn thân Hồ Ca nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng nằm trong top những nam thân có gương mặt hoàn hảo trong làng giải trí Hoa ngữ. Điều đặc biệt trong vẻ đẹp của ông xã Lâm Tâm Như chính là gương mặt nam tính đầy lạnh lùng cùng đôi mắt quyến rũ khiến không ít fan nữ mê mẩn.

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương được mệnh danh là "nam thần của mọi nam thần". Sở hữu làn da căng mịn, nam diễn viên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự đẹp trai ở tuổi 45. Sau thành công của phim "Bên nhau trọn đời", Chung Hán Lương nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news