Tin mới

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của "Phan Kim Liên" - Ôn Bích Hà ở tuổi 50

Thứ ba, 13/10/2015, 11:58 (GMT+7)

Ở ngưỡng tuổi 50 nhưng nhan sắc của "Phan Kim Liên" - Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở ngưỡng tuổi 50 nhưng nhan sắc của "Phan Kim Liên" - Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi nhắc đến những vai diễn ấn tượng của Ôn Bích Hà trên màn ảnh nhỏ, không bao giờ người ta quên vai Phan Kim Liên do cô đảm nhận trong bộ phim truyền hình TVB Mối hận Kim Bình (1994). Mỗi dáng đi, cử chỉ, mỗi cái liếc mắt đưa tình của cô đều toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.

Ôn Bích Hà - "Phan Kim Liên" thành công nhất màn ảnh nhỏ. Ảnh: internet

Năm 15 tuổi, khi đang ngồi trên ghế nhà trường, Ôn Bích Hà với gương mặt trong sáng và vóc dáng gợi cảm đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà sản xuất phim danh tiếng. 

Vẻ đẹp "vượt" thời gian của Ôn Bích Hà. Ảnh: internet

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây tại tỉnh Chiết Giang, "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc tươi trẻ, không hề thua kém những thiếu nữ 20 dù cô đã bước qua ngưỡng tuổi 50.

Ôn Bích Hà xuất hiện trong một sự kiện tại tỉnh Chiết Giang. Ảnh: cfp

 
Dù bước sang tuổi 50 nhưng Ôn Bích Hà vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: cfp
Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc, Ôn Bích Hà cho biết, cô ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ tinh thần thoải mái. Ảnh: cfp
 
 

Sự hiện diện của Ôn Bích Hà luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông. Ảnh: cfp

Ôn Bích Hà kết hôn năm 2000 với doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang. Cô không sinh con, nhưng có nhận 1 bé trai làm con nuôi vào năm 2010. Nhiều người thấy lạ khi cô không cho nhà họ Hà – một gia tộc giàu có tại Hồng Kông một đứa con nối dõi, nhưng Ôn Bích Hà chỉ mỉm cười không trả lời và đến giờ, sau 14 năm, cuộc hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc một cách đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: cfp

Sau khi kết hôn, Ôn Bích Hà chỉ thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong các vai phụ. Dù vậy, nhan sắc yêu kiều như thiếu nữ Ôn Bích Hà khiến nhất cử nhất động của cô đều được chú ý. Người đẹp u50 trở thành nhân vật ngôi sao trong thế giới thời trang và làm đẹp. Bấy nhiêu đó cũng đủ cho cô có một cuộc sống vương giả mà không cần nhờ tới gia đình chồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news