Tin mới

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba bị 'dìm' thảm hại tại Paris

Thứ tư, 02/10/2019, 21:04 (GMT+7)

Người hâm mộ nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba không khỏi thất vọng trước diện mạo của mỹ nữ Tân Cương tại Tuần lễ thời trang Paris lần này.

Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dàn mỹ nhân Cbiz như Thẩm Nguyệt, Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Thừa Lâm, Dương Siêu Việt, Chung Sở Hy... đã có màn đọ sắc trong chuỗi sự kiện tại Pháp. Vốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm khi khiến người hâm mộ phải thất vọng. Thế nhưng, tại show thời trang của  Louis Vuitton lần này, "Ba béo" lại bị dìm nhan sắc thảm hại.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris.

Bộ trang phục của Louis Vuitton khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê giống Bà bầu.

Việc mặc một bộ trang phục quá khổ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị ví von với phụ nữ đang mang thai. Màu vàng sang trọng của bộ cánh cộng thêm cho mỹ nữ Tân Cương vài tuổi.

Những bức ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba bị truyền thông quốc tế "dìm hàng".

Bộ trang phục không tôn lên bất cứ nét đẹp hình thể nào của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thêm vào đó, fan của nữ diễn viên còn kêu trời, than truyền thông quốc tế "không có tâm" khi chụp nhiều bức ảnh dìm vóc dáng của cô nàng. Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có thân hình thon thả, nuột nà nhưng phóng viên ảnh của Getty lại biến cô thành "nấm lùn".

Cay đắng hơn, trên trang chủ của Louis Vuitton, nhà mốt này lại không viết tên tiếng Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba mà chỉ gọi cô là "một vị khách mời". Trong khi đó, Chung Sở Hi, Dương Thừa Lâm và nhiều người đẹp khác  đêu được gọi tên.

Trang web của nhà mốt gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là "một  vị khách mời".

Trong khi đó nêu rõ tên tiếng Anh của Đặng Tử Kỳ, Dương Thừa Lâm và nhiều ngôi sao khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news