Tin mới

Nhan sắc gây tranh cãi của Chí Thiện trong Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế

Thứ năm, 09/03/2017, 14:55 (GMT+7)

Chí Thiện quyết định một thử nghiệm mới lạ bởi single Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế chính là muốn dành tặng lời chúc mọi cô gái đều sẽ tìm được mối tình khắc cốt ghi tâm.

Chí Thiện quyết định một thử nghiệm mới lạ bởi single Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế chính là muốn dành tặng lời chúc mọi cô gái đều sẽ tìm được mối tình khắc cốt ghi tâm.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tương truyền rằng nếu nhìn nhau trăm lần thì kiếp sau ta sẽ được một lần gặp nhau, từ ý tưởng này, ca khúc “Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế” được nam ca sĩ có vẻ đẹp ngọc thụ lâm phong thể hiện rất cảm động, chạm vào trái tim người nghe.

Khi thì nhẹ nhàng lãng đãng tựa khói sương, khi thì mạnh mẽ mà có chút gì đó đau xót cho một câu chuyện ngôn tình buồn. Bên cạnh đó, ca khúc này của Chí Thiện còn mang ý nghĩa như một lời hẹn ước nhắc ta trân trọng nhân duyên hiện tại.

Nhiều fan khá thích thú với tạo hình lạ lẫm của Chí Thiện với single lần này, nhưng cũng lắm fan quả quyết hình tượng này “dìm nhan sắc” của mỹ nam showbiz Việt. 

Nhưng đối với bản thân Chí Thiện anh lại thấy rất thú vị, vui vẻ với thử nghiệm này: “Làm nghệ thuật mà không thử nghiệm thì còn gì vui. Tất nhiên mọi thử nghiệm đều nằm trong mức độ chừng mực của nó, đây là hình ảnh hợp với bài, chứ có phải hình tượng thiệt sẽ gắn liền với Thiện luôn đâu mà sợ!. Đẹp trai một cách an toàn đối với tôi quá dễ, dám thử nghiệm thú vị một chút mới vui chứ!” – Chí Thiện vui vẻ chia sẻ.

 

Ca khúc “Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế” được nam ca sĩ có vẻ đẹp ngọc thụ lâm phong thể hiện rất cảm động, chạm vào trái tim người nghe.

Chí Thiện mong muốn với dự án Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế anh sẽ tạo được cho khán giả hình ảnh và âm nhạc mang màu sắc fantasy của một thế giới phong phú thuộc về hình dung của mỗi người.

 

Sở hữu vẻ ngoài thu hút, cộng với giọng hát đầy cảm xúc, Chí Thiện hóa thân vào hình tượng khá đa dạng. Anh cũng là ca sỹ có thể hát nhiều thể loại âm nhạc rất phong phú.

Bên cạnh đó, Chí Thiện cũng là một trong số những ca sĩ trẻ đi đầu trọng việc cống hiến và đóng góp cho cộng đồng, luôn gắn liền với các sự kiện hoạt động xã hội. 

Sau thành công với dự án âm nhạc Tôi Không Muốn Cô Đơn, Chí Thiện ngày càng khẳng định được sự đa dạng của mình trong phong cách và liên tiếp tạo bất ngờ cho khán giả. Sắp tới nam ca sĩ sẽ còn mang đến cho khán giả và người hâm mộ nhiều những sản phẩm thú vị hơn nữa trong năm nay.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news