Tin mới

Nhan sắc gây tranh cãi của đối thủ "Hoa hậu Việt lộ ảnh nóng" trên sân chơi quốc tế

Thứ hai, 22/01/2018, 20:55 (GMT+7)

Tường Linh từng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi lộ tấm ảnh giường chiếu khá nóng bỏng ngay trước thềm chung kết The Face.\n 

Tường Linh từng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi lộ tấm ảnh giường chiếu khá nóng bỏng ngay trước thềm chung kết The Face.

Bất ngờ tham gia hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017, cái tên Nguyễn Đặng Tường Linh vô tình trở thành “từ khóa” được những bạn trẻ yêu thích sắc đẹp đặc biệt chú ý trong thời gian vừa qua.

Trước khi tham gia cuộc thi này, Tường Linh từng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi lộ tấm ảnh giường chiếu khá nóng bỏng ngay trước thềm chung kết The Face. Trước sự việc, Tường Linh không đưa ra bất cứ bình luận nào

Tường Linh sở hữu nhan sắc khá ngọt ngào.

Tường Linh từng dự thi The Face và lộ ảnh nóng với bạn trai ngay trước đêm chung kết

Mới đây, fanpage chính thức của Hoa hậu Liên lục địa đăng tải những hình ảnh đối thủ của Tường Linh tại cuộc thi này khiến không ít người "ngán ngẩm".

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ và Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên chất lượng dàn thí sinh của cuộc thi này luôn bị đánh giá kém.

Một thí sinh đại diện Zambia sở hữu nhan sắc dưới trung bình bởi khuôn mặt không mấy hài hòa để lộ nhiều khuyết điểm như mũi to, hàm răng hô, hở lợi. 

Nhìn nhan sắc Hoa hậu Nam Sudan khán giả cho rằng cô đã “nhầm cuộc thi”. Hầu hết các đại diện của quốc gia này luôn có nhan sắc kém chính vì vậy họ không đạt bất cứ thành tích nào dù là nhỏ nhất. 

Người đẹp Namibia với khuôn mặt nam tính và chiếc mũi chẳng mấy thon gọn.

Đại diện Jamaica với cặp mắt không thể nào” buồn ngủ hơn”. Bên cạnh đó một lỗi thường gặp khá lớn ở những thí sinh này đó là gout thời trang kém sang, lòe loẹt.

Thí sinh đến từ Zimbabwe có trán rộng, mũi tẹt, cách trang điểm sai càng khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối.

Không có sự đồng đều về nhan sắc là điều dễ nhận thấy ở cuộc thi này.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news