Tin mới

Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại dương 2017

Chủ nhật, 29/10/2017, 09:01 (GMT+7)

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của 30 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Chủ nhân mới của chiếc vương miện thuộc về cô gái sinh năm 1995 - Lê Âu Ngân Anh.

Tối 28/10, đêm chung kết hoa hậu Đại dương chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của 30 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Chủ nhân mới của chiếc vương miện thuộc về cô gái sinh năm 1995 - Lê Âu Ngân Anh.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Lê Âu Ngân Anh (SBD 410), người đẹp sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, 85-58-94 chính là chủ nhân của chiếc vương miện. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh được BTC giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ, tuy nhiên phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô nàng nói khá lắp bắp và thiếu trôi chảy. Nhiều người cũng nhận xét rằng nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật bằng các cô gái khác trong top 5.

 
Nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương gây tranh cãi.

Tuy nhiên, ngay sau giây phút hạnh phúc đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và BTC đã lập tức đối mặt với hàng loạt tin đồn, trong đó có thông tin hoa hậu đã Phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải.

Trước đó, ở cả hai phần thi phụ: Tài năng và Bikini Ngân Anh chưa được chấm chọn Top 3, cũng không phải thí sinh nổi bật trong suốt khuôn khổ cuộc thi thế nên kết quả này khiến không ít người thắc mắc. Ngoài ra, Á hậu 2 thuộc về SBD 390 Đặng Thanh Ngân và Á hậu 1 thuộc về SBD 411 Nguyễn Thị Diệu Thùy.

 

Trưởng BTC - ông Võ Việt Chung cho biết cả ngày nay ông đều bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết nên không biết tin đồn này. Ngoài ra, NTK Võ Việt Chung cũng từ chối trả lời các câu hỏi phỏng vấn vì còn 'lâng lâng trong niềm vui' khi tìm ra được tân hoa hậu. Đồng thời, ông cũng khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news