Tin mới

Nhan sắc gợi cảm của nữ hoàng bikini đầu tiên trong showbiz Việt

Thứ sáu, 23/03/2018, 20:05 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi được xem là nữ hoàng bikini trong mắt đồng nghiệp và công chúng thập niên 90.

Trịnh Kim Chi được xem là nữ hoàng bikini trong mắt đồng nghiệp và công chúng thập niên 90.

Trịnh Kim Chi không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Không chỉ là một Á hậu xinh đẹp, một NSƯT tài năng trên sân khấu, Trịnh Kim Chi còn là Nữ hoàng bikini trong mắt đồng nghiệp và công chúng thập niên 90. Năm 1994, Trịnh Kim Chi đăng ký tham gia và đạt giải Hoa khôi miền Nam và Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 1994. Thời điểm đó, Trịnh Kim Chi đang là cô đào sáng giá ở Nhà hát kịch TP.HCM cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Quyền Linh, Nguyễn Huỳnh...

Trịnh Kim Chi thời thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Ảnh Dân trí
Nhan sắc gợi cảm của nữ hoàng bikini đầu tiên. Ảnh Trí thức trẻ

Sau cuộc thi, Trịnh Kim Chi nhanh chóng đắt show người mẫu thời trang và chụp ảnh. Thập niên 90, chị được mệnh danh là Nữ hoàng bikini ảnh lịch.

Người đẹp chia sẻ: "Bây giờ là thời đại của áo dài cách tân còn thập niên 90 có cả một phong trào người mẫu chụp ảnh bikini. Nhà nào cũng treo ảnh lịch bikini.

Người đẹp mặc bikini với biển và hồ bơi thì quá bình thường nên các nhiếp ảnh gia đã sáng tạo, kết hợp người mẫu bikini với xe mô tô phân khối lớn.

Hồi đó, để chọn được chiếc xe mô tô đình đám rất khó khăn. Cả ê-kíp phải liên hệ nhiều nơi mới tìm được xe mô tô đẹp để chụp với người mẫu. Tôi là một trong những người đắt show chụp với những chiếc mô tô thuộc dạng hàng hiếm đó".

Dù đã 2 con nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn luôn xinh đẹp, gợi cảm. Ảnh internet

Theo đuổi nghề diễn từ năm 1992 đến nay, Á hậu Trịnh Kim Chi đã có được chỗ đứng vững chắc trong nghề. Chị tham gia phim truyền hình, phim điện ảnh, sân khấu… ở lĩnh vực nào, Trịnh Kim Chi cũng có được ấn tượng riêng. 

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai cô công chúa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news