Tin mới

Nhan sắc “hớp hồn” của thí sinh chung khảo phía Bắc trong hậu trường

Thứ ba, 19/07/2016, 08:28 (GMT+7)

Trước đêm thi chung khảo phía Bắc, nhiều khoảnh khắc hậu trường của các người đẹp khi chuẩn bị trang phục và trang điểm được các nhiếp ảnh gia ghi lại ấn tượng.

Trước đêm thi chung khảo phía Bắc, nhiều khoảnh khắc hậu trường của các người đẹp khi chuẩn bị trang phục và trang điểm được các nhiếp ảnh gia ghi lại ấn tượng.

Vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra thành công tối 17/7 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, xướng tên 18 thí sinh vào Chung kết toàn quốc. Trước đêm thi, nhiều khoảnh khắc hậu trường của các người đẹp khi chuẩn bị trang phục và trang điểm được các nhiếp ảnh gia ghi lại ấn tượng.

 
 
 
Các thí sinh hoa hậu trong phòng trang điểm.

Để đảm bảo vẻ đẹp của từng thí sinh và tiến độ lên sóng, các chuyên gia trang điểm đã ấn định tông nền, và phong cách make-up của từng thí sinh trước đó. Trong đêm khi, các thí sinh được ê-kip theo sát liên tục để chỉnh sửa kiểu tóc và hỗ trợ khi cần thiết.

Về trang phục, ban tổ chức sắp xếp để các người đẹp thử đồ trước vài ngày. Các thí sinh được chia thành từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm có một người phụ trách riêng. Ban tổ chức mong muốn không để những tình trạng thất lạc váy dạ hội hoặc giày xảy ra, khiến các thí sinh gặp khó khăn và lúng túng.

 
Các người đẹp chuẩn bị trang phục trước màn đồng diễn.
 

Trong đêm khi, các thí sinh được ê-kip theo sát liên tục để chỉnh sửa kiểu tóc và hỗ trợ khi cần thiết.

Vào buổi sáng cùng ngày, các thí sinh tiến hành tổng duyệt lần cuối để ráp đội hình và trình diễn cùng âm thanh, ánh sáng. Nhiều giờ di chuyển trên giày cao gót khiến các cô gái thấm mệt. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần tập luyện của các người đẹp. Sau thời gian dài rèn luyện cùng đạo diễn catwalk Hà Anh, các cô gái tự tin hơn trình diễn nhiều thể loại trang phục với những bước chân chắc nhịp và độ cảm nhạc tốt. Kỹ năng và biểu cảm trên sân khấu của các thí sinh cũng được nhận xét ngày một tiến bộ.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news