Tin mới

Ngắm nhan sắc hút hồn của Sao mai Mỹ Anh với váy vai trần

Thứ tư, 01/11/2017, 13:06 (GMT+7)

Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao mai 2017, nhưng với cô gái dân tộc Thái Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô.

Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao mai 2017, nhưng với cô gái dân tộc Thái Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô. 

Trong bộ ảnh được thực hiện ngay sau thành công của giải Sao mai 2017, Mỹ Anh khoe vẻ đẹp mộc mạc, trong trẻo mà vô cùng gợi cảm với các trang phục vai trần quyến rũ, mặc dù hát dòng nhạc dân gian được cho là luôn "kín cổng cao tường" 

 

Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao mai 2017, nhưng với cô gái Thái duy nhất của cuộc thi, Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô. 

 Trước khi đến với Sao mai, Mỹ Anh từng học ngành sư phạm, làm giáo viên mầm non được 3 năm thì vì yêu nghệ thuật, mong muốn được đi diễn nên cô đã tạm nghỉ việc dạy mầm non và đi hát tự do.

Mỹ Anh từng gây ấn tượng đặc biệt tại cuộc thi Sao mai 2017 khi là thí sinh duy nhất chưa từng học thanh nhạc nhưng đã tiến sâu vào vòng chung kết xếp hạng và giành giải 3. Ngoài ra, Mỹ Anh còn được đặc cách vào học tại trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, và nhận về Đoàn ca múa nhạc Việt Nam công tác. 

Hiện tại, Mỹ Anh chuyển về Hà Nội sống và theo học tại Đại học văn hoá nghệ thuật Quân Đội, tập luyện tham gia các chương trình của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng chuẩn bị ra mắt MV trong thời gian tới đây.

Mỹ Anh chia sẻ, vì thành công quá lớn của cô có được sau giải Sao mai, nên cô muốn nhanh chóng ra sản phẩm sớm để có thể đến gần hơn với khán giả, cô cũng lo sợ nếu để muộn hơn sẽ sớm bị khán giả… quên. 

 
Dù chưa từng học thanh nhạc, nhưng Mỹ Anh hiểu rằng để có thể đứng vững và phát triển được trong sự nghiệp nghệ thuật là cả một sự phấn đấu không hề dễ dàng và gian nan.
 
Chất giọng tốt cùng ngoại hình xinh đẹp, Mỹ Anh hứa hẹn sẽ chạm được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news