Tin mới

Nhan sắc "khuynh thành" một thời của vợ ông trùm Phan Quân phim Người phán xử

Thứ ba, 20/06/2017, 10:55 (GMT+7)

Nhan sắc "khuynh thành" một thời của NSƯT Thanh Quý - vợ ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử khiến không ít người mê đắm.

Nhan sắc "khuynh thành" một thời của NSƯT Thanh Quý - vợ ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử khiến không ít người mê đắm.

Thanh Quý, tên thật là Vũ Thị Quý (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1958 tại Hà Nội), là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Việt Nam.

Bà được biết đến nhờ những vai diễn có số phận éo le, phải đối mặt với sự lựa chọn ngang trái cũng như người phụ nữ có tính cách ngang ngạnh, sắt đá.

Thanh Quý được khán giả ưu ái gọi là "người đàn bà đẹp" hoặc "mỹ nhân màn ảnh". Bà sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đầy quyền lực nhưng lại phảng phất nét cô độc, lạnh lùng.

Với ngoại hình này, Thanh Quý bắt đầu bị "đóng đinh" với vai diễn những người đàn bà độc ác, cay nghiệt, nhiều mưu mô thủ đoạn như vai Lý trong phim Mùa lá rụng, bà Vu trong Ban mai xanh…

Nhiều người cho rằng những vai diễn này đã "vận" vào đời bà, khiến bà dù xinh đẹp, tài năng nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong tình duyên.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Thanh Quý không hé lộ nhiều. Người chồng thứ 2 của NSƯT Thanh Quý là họa sĩ Thành Chương. Cả hai đã có tới 20 năm gắn bó trước khi ly hôn. 

Trải qua 2 lần hôn nhân "đứt gãy", Thanh Quý trở nên mất niềm tin vào hôn nhân. Nhắc tới cuộc hôn nhân này, Thanh Quý tỏ ra rất lạnh lùng, bà cho rằng, cuộc hôn nhân đó giống như rơi vào trạng thái hôn mê sâu và khi tỉnh dậy mọi thứ không còn gì.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại bà sống cùng con gái và cháu ngoại
Ở tuổi trung niên, nghệ sĩ Thanh Quý vẫn đẹp mặn mà. 
Và mới đây nhất, nghệ sĩ Thanh Quý tiếp tục ghi dấu ấn với vai Hồ Thu – vợ ông trùm Phan Quân phim Người phán xử.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news