Tin mới

Nhan sắc "lên hương" của Hồ Ngọc Hà sau chuyến nghỉ dưỡng cùng Kim Lý

Thứ ba, 19/02/2019, 11:11 (GMT+7)

Sau 1 tuần nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng người yêu và gia đình, nhiều fan nhận xét Hồ Ngọc Hà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 1 tuần nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng người yêu và gia đình, nhiều fan nhận xét Hồ Ngọc Hà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Một tuần qua, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng bên bờ biển Koh Samui tại Thái Lan. “Nữ hoàng giải trí” cho biết đây là chuyến đi ý nghĩa nhất của gia đình cô từ trước đến nay. Không chỉ tận hưởng ở một nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, Hồ Ngọc Hà còn trải nghiệm liệu trình Detox cơ thể.

Một ngày của Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng việc dậy sớm đi bộ hoặc bơi lội, sau đó sẽ tận hưởng bữa sáng thanh đạm với các món ăn nhiều rau xanh, ít dầu mỡ và uống các loại nước thải độc. Đó là lý do mới chỉ hơn một tuần mà nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã thay đổi rất nhiều. Có thể thấy, từ ngày qua Thái Lan Hồ Ngọc Hà đã không ngại chụp ảnh với mặt mộc hoàn toàn. Nhan sắc của cô được nhận xét là trẻ hơn nhiều so với tuổi bởi làn da trắng mịn không tì vết.

 
Hồ Ngọc Hà tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên Thái Lan cùng người yêu và gia đình.
 
Nữ ca sĩ không ngại khoe mặt mộc không tỳ vết.

Trước đó, trong ngày lễ Valentine, Hồ Ngọc Hà không tiếc lời cảm ơn Kim Lý vì đã tặng cô một chuyến đi nghỉ dưỡng ý nghĩa này: 

"Sáng nay, cảm ơn món quà đắt giá bạn nam dành tặng cho cả nhà đó chính là chuyến đi mua sức khỏe này. Chúng tôi đang ở nơi xa để detox cơ thể và giảm stress, vì thế để có bó hoa này cũng là điều rất khó khăn rồi.

Tôi đã được tặng chuyến đi nghỉ dưỡng này cùng gia đình đó là món quà sức khỏe, món quà đắt giá nhất. Tranh thủ lúc tập yoga buổi sáng, tôi bước ra ngoài 5 phút thì đã kịp nhận được bó hoa bất ngờ này trước mặt mọi người. Eo ơi xấu hổ không dám làm gì cả, chỉ kịp đá vào mông nói lời cảm ơn vì trước đó đang hơi bực mình xíu. Chúc mọi người Valentine ngọt ngào hạnh phúc”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Detox