Tin mới

Nhan sắc mặn mà của những mỹ nhân Việt "ba con"

Thứ hai, 14/09/2015, 14:48 (GMT+7)

MC Huyền My, Minh Hà, Ốc Thanh Vân... là những bà mẹ trẻ trung, quyến rũ của showbiz dù đã có ba con

MC Huyền My, Minh Hà, Ốc Thanh Vân... là những bà mẹ trẻ trung, quyến rũ của showbiz dù đã có ba con.

MC Huyền Ny

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư kể từ khi gia nhập showbiz vì vậy tin tức MC Huyền Ny đã là bà mẹ ba con gây bất ngờ cho dư luận và trở thành chủ đề gây sốt trong Cộng đồng mạng tuần qua. Theo đó, người đẹp đã lập gia đình cách đây 10 năm với mối tình đầu là một bác sĩ nha khoa hơn cô 7 tuổi.

 

MC Huyền Ny khiến nhiều người bất ngờ với tổ ấm hạnh phúc và là mẹ của 3 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Nữ MC xinh đẹp làm mẹ lần đầu vào năm 2007 và sinh thêm hai bé gái sinh đôi Hạ Mây và Hải Cát vào năm 2011.

Nhìn ngoại hình thon thả, duyên dáng, phong cách thời trang hiện đại, cá tính và lịch làm việc dày đặc của Huyền Ny, ít ai tin rằng cô là "gái ba con".

 

Ngoại hình thon thả, duyên dáng cùng phong cách thời trang chuyên nghiệp khiến ít ai nghĩ rằng Huyền Ny đã là "gái 3 con".

Minh Hà

Minh Hà từng được biết đến là một hotgirl xinh đẹp và tài năng khi sở hữu tấm bằng thạc sĩ Luật nước ngoài danh giá. Nhưng sau khi kết hôn với ca sĩ Lý Hải, cô "lui về hậu trường" để toàn tâm toàn ý thực hiện thiên chức làm mẹ chăm lo cho tổ ấm. Cô từng chia sẻ về tình yêu thương sâu đậm mình dành cho Lý Hải: "Thấy chồng được nhiều khán giả mến mộ, tôi hạnh phúc như đang tận hưởng chính thành quả mình tạo ra”.

 

Minh Hà trẻ trung, xì tin bên ông xã Lý Hải và 3 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Cô và Lý Hải đều thích nhiều con và dành thời gian cho việc chăm sóc con cái. Ba nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu Rio, Cherry, Sunny nhà Lý Hải – Minh Hải luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của mọi người.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc và vóc dáng của bà xã Lý Hải vẫn khiến những người xung quanh khó có thể rời mắt.

 

Dù đã là "gái 3 con" nhưng Minh Hà vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với vóc dáng thon gọn, xinh đẹp.

Minh Hà yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch pha chút cổ điển. Nhờ vóc dáng cao ráo nên dù diện phong cách nào bà xã của ca sĩ Lý Hải đều rất nổi bật giữa đám đông.

Ốc Thanh Vân

Mới bước sang tuổi 31, nhưng nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã "vượt mặt" rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz khi đã là mẹ của “3 nhóc” sau 7 năm kết hôn. Cũng như Minh Hà, dù đã là mẹ của 3 “nhóc”, cô vẫn khiến người đối diện bất ngờ bởi sự trẻ trung, rạng rỡ cùng nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

 

Ốc Thanh Vân rạng ngời hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ đáng yêu, dễ thương.

Trong thời gian mang thai, Ốc Thanh Vân vẫn tất bật với các hoạt động nghệ thuật. Sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cách đây không lâu, cô cũng nhanh chóng quay trở lại showbiz với các vai trò như diễn viên, MC truyền hình. Có lẽ một phần do quá bận rộn và vất vả, vóc dáng của Ốc Thanh Vân đã thon gọn rất nhiều dù mới sinh cách đây không lâu.

 

"Bà mẹ 3 con" xì tin, nhí nhảnh.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên các nhóc tỳ đáng yêu, xinh xắn của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài là một trong những mỹ nhân trẻ lâu của showbiz Việt. Thu Hoài khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt tươi trẻ.

Ít ai ngờ rằng người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp lại đã là “gái 3 con” (2 trai, 1 gái). Trong đó, cậu cả 17 tuổi, bé gái 15 tuổi và cậu út được 7 tuổi. Ở độ tuổi 38, chị có trọn vẹn sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

 

Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng quyến rũ đầy mê hoặc.

Được biết, chồng Thu Hoài là một doanh nhân thành đạt chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp người Đài Loan. Trong khi đó 3 con của cô đều là những bé lém lỉnh và năng động.

Hoa hậu Thu Hoài hạnh phúc bên ông xã và ba nhóc tỳ đáng yêu.

Dù khá bận rộn nhưng hoa hậu Thu Hoài vẫn dành thời gian để chơi cùng các con. Đó chính là những giây phút mà Hoa hậu Thu Hoài cảm thấy ấm áp và bình yên nhất sau những giờ phút mệt mỏi trong công việc.

Diệu Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Huyền Ny Minh Hà