Tin mới

Nhan sắc mòn con mắt của Maya sau 7 tháng sinh con

Thứ năm, 03/09/2015, 12:50 (GMT+7)

Sau 7 tháng "ở ẩn" sinh con đầu lòng tại Mỹ, nữ ca sĩ Maya đã tái xuất showbiz Việt bằng một bộ ảnh mới khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh.

Sau 7 tháng "ở ẩn" sinh con đầu lòng tại Mỹ, nữ ca sĩ Maya đã tái xuất showbiz Việt bằng một bộ ảnh mới khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh.

Maya là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng.

Sau một thời gian sinh con tại Mỹ, "bà mẹ một con" đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo.

Để có được ngoại hình lý tưởng như hiện tại, cô đã phải dành nhiều tiếng trong ngày để tập thể dục, song song với việc kết hợp chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. 

Người đẹp hoàn toàn tự tin với vóc dáng kiêu sa. Maya từng chia sẻ lý do không muốn sinh con tại Việt Nam bởi cô không muốn khán giả thấy cô xuất hiện với thân hình quá khổ, bởi vậy sau một thời gian sinh con và chăm chỉ tập thể dục Maya mới xuất hiện trước công chúng trong lễ ra mắt phim của Trần Bảo Sơn.

Mới đây, theo trao đổi của Maya với tờ giadinhvn.vn, cô thẳng thắn cho biết đã kết hôn với ông xã bên Mỹ. "Kết hôn ở bên Mỹ đơn giản lắm. Tôi đã kết hơn bên đó rồi. Đó là đám cưới rất nhẹ nhàng, không giống ở Việt Nam phải rình rang đâu. Thật ra tôi cũng không quan trọng việc kết hôn hay không, quan trọng là tôi và chồng có hạnh phúc và thoải mái hay không", Maya nói.  

Trong lần đầu tiên Maya đồng ý bật mí về ba của con gái. Người đẹp chia sẻ, ba của con gái cô cũng đang ở Mỹ, cả nhà đang sống cùng nhau, anh ấy không đẹp trai nhưng rất tốt bụng và cao 1,8 m, sao Việt Maya cũng cho biết, thông tin ba của con gái cô là một người đàn ông gốc Nghệ An, rất giàu có và liên quan đến Hà Hồ chỉ là tin đồn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news