Tin mới

Nhan sắc thay đổi của 'cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần sau 5 năm nổi tiếng

Thứ năm, 22/10/2020, 10:01 (GMT+7)

Sau 5 năm giành được Quán quân chương trình "Thách thức danh hài", cuộc sống thay đổi đến khó tin của Lê Thị Dần đặc biệt là nhan sắc.

Nhắc đến những quán quân xuất sắc của chương trình "Thách Thức Danh Hài" thì không thể không nhớ đến "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần. Với cách diễn chân thật, tự nhiên, giọng điệu hài hước, Lê Thị Dần nhận được sự ưu ái của nhiều khán giả.

Lê Thị Dần được mệnh danh là "ngôi sao vi diệu".

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Lê Thị Dần có nhiều thay đổi. Với tài diễn xuất thiên phú, không cần học qua trường lớp diễn xuất nào, Lê Thị Dần vẫn được nhiều lời mời tham gia chương trình, phim ảnh. Từ một cô gái ở nhà làm nội trợ, Lê Thị Dần đã trở thành ngôi sao 'chạy show' khiến mức thu nhập tăng lên một cách choáng váng.

Ngoài việc xuất hiện nhiều trong chương trình, phim ảnh thì cô còn lập kênh YouTube riêng để đăng tải nhiều video chất lượng đến cho khán giả.

Sau khi nổi tiếng, Lê Thị Dần đã có cuộc sống sung túc hơn.

Điều đáng chú ý nhất là nhan sắc thay đổi của Lê Thị Dần so với cách đây 5 năm đã khác hơn rất nhiều. Không còn nét có phần hơi "phèn" như trước mà thay vào đó là nhan sắc ngày càng xinh đẹp khi cô trang điểm, cắt tóc và thay đổi cách ăn mặc khiến Lê Thị Dần ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Lê Thị Dần chụp ảnh bên chồng.

Sự thay đổi chóng mặt của Lê Thị Dần về nhan sắc đã làm dấy lên tin đồn cô sử dụng dao kéo để hoàn thiện về nhan sắc của mình. Thế nhưng, "cô gái trăm triệu" từng khiến Trấn Thành phải vái lạy đã phủ nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định sự thay đổi về ngoại hình của mình là do cách trang điểm và phong cách ăn mặc thay đổi.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lê Thị Dần.

Có thể thấy rõ rệt về phong cách ăn mặc của Lê Thị Dần, từ một người phụ nữ mộc mạc, giản dị, Lê Thị Dần ngày càng sành điệu và quý phái hơn.

Phong cách thời trang của Lê Thị Dần cũng sành điệu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news