Tin mới

Nhan sắc nghiêng thành của 'nàng Đát Kỷ' Ôn Bích Hà 20 năm trước bất ngờ gây 'sốt' trở lại

Thứ sáu, 02/10/2020, 14:10 (GMT+7)

Những hình ảnh mới được Ôn Bích Hà chia sẻ mới đây nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới đã khiến dân tình không khỏi sửng sốt.

Nữ diễn viên đình đám trong Đát Kỷ Trụ Vương - Ôn Bích Hà mới đây đã có những chia sẻ khá thú vị trên trag cá nhân khi chia sẻ loạt hình ảnh cũ nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của mình.

Ôn Bích Hà trong Đát Kỷ Trụ Vương. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của 'nàng Đát Kỷ', ngày 1/10 được xem là ngày quan trọng đối với cô.

'Ngày quốc khánh, ngày kỷ niệm. Kể từ ngày này, chúng ta đã cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, dù em vui hay buồn anh vẫn ở đây chăm sóc em, luôn yêu em. Dù chúng ta không thể bên nhau ngày hôm nay, nhưng trái tim không bao giờ thay đổi. Chúc các bạn một mùa Trung thu vui vẻ', Ôn Bích Hà chia sẻ.

>>> Xem thêm: Chân dài từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh 'xinh mướt mải', lộ chi tiết 'đỏ mặt'

Cùng với đó là loạt hình ảnh rạng rỡ và hạnh phúc bên người chồng doanh nhân của mình.

Những hình ảnh hạnh phúc của Ôn Bích Hà và ông xã trong đám cưới cách đây 20 năm đang gây sốt trở lại. Ảnh: Sina

Không ít người đã phải trầm trồ với dung nhan trời phú của cô thủa thanh xuân.

Mối tình giữa Ôn Bích Hà và ông xã Hà Tổ Quang trải qua khá nhiều thăng trầm khi vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình Hà Tổ Quang.

Nhưng họ đã kiên quyết đi đến một đám cưới và vượt qua mọi bão dư luận cũng như sự ngăn cản quyết liệt của gia đìn, cùng bên nhau hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại.

Thậm chí vì yêu vợ, Hà Tổ Quang cũng chấp nhận không có con để vợ có thể giữ dáng. Cặp đôi nhận nuôi một bé trai và đặt tên là Xavier năm 2010.

Cặp đôi có cuộc sống viên mãn sau hôn nhân. Ảnh: Sina

Ôn Bích Hà từng có chia sẻ trước truyền thông khi tiết lộ về cuộc hôn nhân viên mãn của mình rằng cô không tin vào tình yêu vĩnh cửu nhưng Tổ Quang là người đàn ông tốt và khiến cô có được cảm giác được che chở và an toàn.

'Gặp được anh ấy chính là may mắn lớn nhất', Ôn Bích Hà thừa nhận.

Nhan sắc xinh đẹp của Ôn Bích Hà ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Sina

Trong loạt ảnh cũ, nhan sắc của Ôn Bích Hà ở thời điểm cách đây 20 năm và bây giờ không có mấy khác biệt. Nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc lão hóa ngược của nàng 'Đát Kỷ Trụ Vương' năm nào.

Ôn Bích Hà được biết đến là diễn viên truyền hình và cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng người Hong Kong Trung Quốc.

Nổi lên sau vai diễn 'Đát Kỷ' trong Đát Kỷ Trụ Vương và Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình, Ôn Bích Hà cũng gặp không ít khó khăn sau vai diễn đầy sức 'nóng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news