Tin mới

Nhan sắc những bà mẹ Việt U50 xinh đẹp như hotgirl 20 tuổi

Thứ hai, 25/07/2016, 10:48 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp những bà mẹ ở tuổi trung niên, có người đã là bà ngoại khiến nhiều người lầm tưởng họ và con gái là những chị em hotgirl.\n 

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp những bà mẹ ở tuổi trung niên, có người đã là bà ngoại khiến nhiều người lầm tưởng họ và con gái là những chị em hotgirl.

Xem thêm:

[mecloud]Fb5onALEnY[/mecloud]

Bà ngoại tuổi 40 xinh đẹp không thua hai con gái hotgirl 9X

Cô Đào Lan Hương, sinh năm 1976 khiến người đối diện phải trầm trồ khi sở hữu vóc dáng và khuôn mặt tươi trẻ. Ở tuổi 40 và lên chức bà ngoại nhưng nhìn cô vẫn như thiếu nữ 18 tuổi.

 

Cô thường bị nhầm lẫn là chị em với hai cô con gái sở hữu nhan sắc của mẹ là Vi Anh (sinh năm 1996) và Lan Anh (sinh năm 1999).

 

Lấy chồng năm 20 tuổi nhưng chồng mất khi hai con gái còn nhỏ, cô Hương một mình mưu sinh, chắt chiu từng đồng nuôi con trưởng thành. Mọi vất vả dường như không làm nhan sắc của cô Hương tàn phai mà lại thêm phần mặn mà.

Mẹ 41 tuổi "ăn đứt" nhan sắc của con gái 18 tuổi

 

Lê Thị Bích Hạnh (41 tuổi) được nhiều người dành lời khen ngợi về nhan sắc khi đứng cùng cô con gái cũng xinh đẹp không kém phần mình Nguyễn Thị Huyền Trang (18 tuổi).

Bà mẹ U50 trẻ như thiếu nữ đôi mươi

Chị Ngô Kim Thoa là mẹ của cô gái  tên Mỹ Linh 21 tuổi hiện đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn tự tin diện đồ ngắn khoe chân thon dài không thua mỹ nhân nào.

 

Nữ doanh nhân khiến nhiều người ghen tỵ không chỉ bởi nhan sắc kiều diễm mà con bởi gu ăn mặc sành điệu.

 

Bí quyết trẻ lâu của chị Thoa là dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân.

Xem thêm:

[mecloud] mzWlabgBdi[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news