Tin mới

Nhan sắc nữ MC "hot nhất VTV vì sự cố sai lịch sử"

Thứ ba, 23/02/2016, 15:24 (GMT+7)

Sau sự cố nhớ đời vì sai kiến thức lịch sử nghiêm trọng, MC Thanh Huyền cũng nhanh chóng được độc giả mạng lần tìm profile. 

Sau sự cố nhớ đời vì sai kiến thức lịch sử nghiêm trọng, MC Thanh Huyền cũng nhanh chóng được độc giả mạng lần tìm profile. 

Vừa qua, trong tập "Đầu năm vãn cảnh đình hàng Kênh" của  S- Vietnam phát sóng 19/02 trên VTV1, cuộc trò chuyện giữa MC Thanh Huyền và Saleem Hammad đã khiến dư luận "dậy sóng" vì sai sót nghiêm trọng.

MC Thanh Huyền và sự cố sai sót lịch sử nghiêm trọng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, khi được hỏi: "Huyền này, đố em biết vị tướng nào đã đánh thắng quân Mông Nguyên ba lần và đã có một trận chiến rất lẫy lừng trên sông Bạch Đằng?" từ Saleem Hammad, MC nữ đã trả lời: "Chắc chắn là Ngô Quyền rồi, điều này người Việt Nam nào cũng biết".

Tuy nhiên, theo tài liệu lịch sử của Việt Nam, vị tướng ba lần có công đánh tan quân Mông Nguyên là Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn. Còn anh hùng dân tộc Ngô Quyền là người đã lãnh đạo quân ta đánh bại quân xâm lược Nam Hán trên sông Bạch Đằng vào năm 938.

Mọi lời chỉ trích ngay lập tức đổ dồn về phía MC Thanh Huyền cùng những người thực hiện thực hiện chương trình.

Thanh Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và nóng bỏng.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, đơn vị liên kết sản xuất chương trình S-Vietnam, đã có văn bản thừa nhận sai sót về sự cố nhầm lẫn kiến thức lịch sử trong tập phim “Đầu năm vãn cảnh đình Hàng Kênh” phát sóng tối 19/2 trên kênh VTV1, tin từ Lao động, Thanh niên cho hay.

Sau sai lầm nhớ đời, MC Thanh Huyền cũng nhanh chóng được độc giả mạng lần tìm profile. Theo đó, Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Nha Trang và từng là thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. Cô cũng từng tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh trường Cao đẳng Văn hóa thể thao và du lịch Khánh Hòa. 

 
 

Ngoài ra, năm 2014, người đẹp gốc Nha Trang còn gây chú ý giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại cuộc thi “Miss Ngôi sao”. 

Năm 2015, Thanh Huyền thu hút sự quan tâm khi ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" và đạt thành tích Top 15 chung cuộc.

Top 15 hoa hậu Hoàn vũ - Thanh Huyền sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng.

Ảnh: Internet

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news