Tin mới

Nhan sắc rạng ngời tuổi 41 của Hoa hậu bị em họ tố cướp chồng

Thứ hai, 16/10/2017, 16:20 (GMT+7)

Sở hữu làn da trắng sứ đẹp không tỳ vết cùng vóc dáng khỏe khoắn, cân đối, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời dù đã bước qua tuổi ngoại tứ tuần.

Sở hữu làn da trắng sứ đẹp không tỳ vết cùng vóc dáng khỏe khoắn, cân đối, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời dù đã bước qua tuổi ngoại tứ tuần.

Năm 1994, Thu Thuỷ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Khi đó, Thu Thủy sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 78 - 58 - 88cm, Thu Thuỷ đã vượt qua 2 đối thủ nổi bật của cuộc thi năm đó là Tô Hương Lan và Trịnh Kim Chi. Cũng trong cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1976 giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Khi đó, Hoa hậu gây ấn tượng với khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu song vẫn sắc sảo ở đôi mắt và nụ cười.

Sau khi đăng quang, cô theo học Học viện Ngoại giao nhưng bỏ giữa chừng để sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh. Khi về nước, người đẹp tập trung vào công việc riêng và rất ít khi xuất hiện ở những sự kiện giải trí.

Đến bây giờ, khi đã là bà mẹ hai con và ở tuổi 41, Thu Thủy vẫn khiến nhiều mỹ nhân Việt "phát hờn" vì nhan sắc "vượt thời gian" của mình.

Chị vốn được công chúng yêu mến nhờ vẻ đẹp mặn mà và khả năng hiểu biết sâu, rộng.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu không đi thêm bước nữa mà một mình nuôi hai con. Hiện tại, chị gắn bó với công việc truyền hình khi làm MC cho một kênh truyền hình.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo vòng sơ loại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Thu Thủy vẫn khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng chia sẻ bài viết của người phụ nữ tên Phương Anh. Cô nói mình là em họ của Hoa hậu tên Thủy, đồng thời tố cáo chị họ đã cướp chồng sắp cưới của mình chỉ trước 20 ngày hôn lễ diễn ra.

Theo lời kể của Phương Anh, câu chuyện xảy ra vào năm 2005. Cô nhận được tin báo của người thân trong gia đình chồng sắp cưới rằng, ông xã tương lai cùng chị họ "hú hí" với nhau trong chính căn phòng mà vợ chồng cô từng ở tại Sài Gòn. Thời điểm đó, cô đang ở Hà Nội để lo cho đám cưới. Trước đó, cô từng nghe bạn bè trong công ty nói về mối quan hệ "mờ ám" giữa chồng sắp cưới và chị họ nhưng cô không tin. Sau khi phát hiện ra vụ "cặp kè" này, cô đã quyết định hủy hôn lễ bởi cho rằng, người đàn ông đó không xứng đáng với mình.

Sau khi status của Phương Anh được đăng tải, không ít khán giả đặt nghi vấn rằng, Hoa hậu tên Thủy mà cô nhắc đến chính là Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy.

Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Thủy từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả”, cô nói.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã có những cuộc kết hôn và những người đàn ông của cô đều có gia sản vào hàng đại gia. Tuy nhiên, hiện nay, hoa hậu cá tính này đang sống một mình, nuôi hai đứa con của hai ông bố khác nhau. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là các con, hệ thống spa ở các khách sạn lớn từ Bắc vào Nam và những chuyến ngao du khắp thế giới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Thủy