Tin mới

Nhan sắc thật của mỹ nhân Việt ở sân bay: Nhã Phương vẫn thua người này

Thứ năm, 14/11/2019, 18:16 (GMT+7)

Luôn xuất hiện chỉn chu trong sự kiện, nhưng ít ai thấy được nhan sắc khi để mặt mộc của các mỹ nhân Việt lại xinh đẹp đến thế này.

Là người của công chúng, sao Việt luôn khiến cho mình xinh đẹp khi xuất hiện trước ống kính. Tuy nhiên, diện mạo khi để mặt mộc  của các mỹ nhân lại rất ít khi được xuất hiện trên mặt báo.

Đặc biệt nhan sắc trên máy bay của các sao Việt lại càng được quan tâm nhiều. Hầu hết thời gian xuất hiện trên máy bay là để ngủ sau những lịch trình dày đặc, do đó, loạt ảnh khoe nhan sắc thật của họ lại càng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đầu tiên phải nhắc đến Nhã Phương. Không hổ danh là sao hạng A với nhan sắc xinh đẹp hàng đầu showbiz Việt, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" chỉ cần tô son thôi thì cô đã chiếm được nhiều lời khen ngợi khi để mặt mộc. Thậm chí có ý kiến cho rằng, lúc để mặt mộc, Nhã Phương còn trẻ hơn khi make up. Chỉ chụp thoáng qua thôi, bức ảnh chân dung của bà xã Trường Giang đã gây sốt trên mạng xã hội.

Nhã Phương xinh đẹp khi để mặt mộc xuất hiện ở sân bay. Ảnh FBNV

Ngoài Nhã Phương, một mỹ nhân nữa cũng nhận được cơm mưa lời khen từ người hâm mộ khi để mặt mộc chính là Angela Phương Trinh. Dù thường vướng nhiều ồn ào về đời tư nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Phương Trinh.

Angela Phương Trình cũng đẹp không tỳ vết khi ngủ gật trên máy bay.

Một mỹ nhân nữa không thể không kể đến khi để mặt mộc đó chính là hoa hậu H’Hen Niê. Với làn da bánh mật, H’Hen Niê đã khiến không ít người hâm mộ xôn xao.

H’Hen Niê cũng được lọt top mỹ nhân để mặt mộc xinh đẹp ở sân bay.

Một mỹ nhân tiếp theo được nhắc đến khi để mặt mộc ở sân bay chính là Đàm Thu Trang. Dù không hoạt động trong showbiz và được biết đến khi kết hôn cùng doanh nhân Cường Đô la nhưng Đàm Thu Trang cũng khiến không ít người bất ngờ. Với vẻ mặt không son phấn, cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính bà xã Cường Đô la vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng hồng mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng.

Đàm Thu Trang cũng gây sốt khi xuất hiện trên máy bay.

Thế nhưng, người cực phẩm khi để mặt mộc nhất phải kể đến là Ninh Dương Lan Ngọc. Với bức hình chụp ké trên máy bay, bạn gái tin đồn của Chi Dân đã khiến cho dân tình bất ngờ. Dù đã thoa nhẹ lớp son nhưng vẫn không thể giấu được vẻ phờ phạc của cô nàng sau 1 đêm "quẩy" hết mình trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ninh Dương Lan Ngọc mới là người khiến hội chị em ghen tỵ nhiều nhất về nhan sắc.

Thế nhưng, dù chỉ kịp  thoa lớp son mỏng, lộ cả bọng mắt vì không dùng phấn má, kem nền hay che khuyết điểm, Lan Ngọc vẫn khiến hội chị em ghen tỵ về làn da căng mịn không tỳ vết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news