Tin mới

Nhan sắc thật của Nhã Phương chưa qua chỉnh sửa gây thất vọng

Thứ ba, 22/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Bức ảnh chưa qua photoshop đã tiết lộ nhan sắc thật của Nhã Phương

Mới đây, bức ảnh hậu trường chụp qua ống kính camera thường chưa qua chỉnh sửa đã tiết lộ nhan sắc thật của Nhã Phương. Dù vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng ngời nhưng có thể thấy qua  bức ảnh, thân hình của nữ diễn viên gầy guộc và thiếu sức sống hơn hẳn.

Ảnh Nhã Phương chưa qua chỉnh sửa gầy guộc và thiếu sức sống hơn rất nhiều

Trong khi đó, những bức ảnh đã qua photoshop cho thấy Nhã Phương rạng rỡ, tươi tắn với thân hình gợi cảm hơn rất nhiều. Bởi vậy, nhiều fan hâm mộ nhắn nhủ bà xã của Trường Giang nên chú ý vấn đề cân nặng để body có thể hấp dẫn hơn.

Bức ảnh qua photoshop trông Nhã Phương rạng rỡ và gợi cảm hơn rất nhiều

Sau 1 năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc thăng hạng. Sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên chuyển hướng sang phong cách gợi cảm và thường xuyên lọt top những sao đẹp của Vbiz.

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương luôn được Trường Giang yêu thương và cưng chiều như “bà hoàng”. Nam danh hài thậm chí còn tự tay vào bếp để nấu các món ăn cho bà xã. Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Tuy nhiên, không ít lần, Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng vì vấn đề cân nặng. Việc Nhã Phương sụt cân sau sinh luôn là đề tài được fan nhắc đến. Mỗi lần nữ diễn viên đăng ảnh là ngay lập tức cư dân mạng vào nhắc nhở và mong thần tượng của mình sớm lấy lại cân nặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news